LMHT: Ashe và cách chơi cơ bản mùa 2019

Thứ sáu, 01/02/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ashe là một xạ thủ tương đối dễ chơi nhưng lại không được lựa chọn nhiều, vậy bạn đã biết sử dụng cô nàng này một cách hiệu quả chưa?

Ashe là một xạ thủ tầm xa chuyên tung ra những đòn chí mạng và thả diều với những mũi tên băng, đồng thơi cô nàng cũng có khả năng kiểm soát đường và khống chế cực tốt. Vị tướng tới từ Freljord này vô cùng xuất sắc ở vị trí sát thương vật lý chủ lực nhưng cô cũng có thể mở giao tranh hay hổ trợ đồng đội từ rất xa.

''Một bộ tộc, một dân tộc, một Freljord.'' ~ Ashe

Kỹ năng

Nội tại  Băng Tiễn: Các phát bắn của Ashe làm chậm mục tiêu, khiến cô gây thêm sát thương lên chúng. Đòn chí mạng của Ashe sẽ không gây thêm sát thương nhưng chúng sẽ làm mục tiêu bị chậm hơn nhiều.

Chú Tâm Tiễn (Q): Ashe gia tăng điểm Chú Tâm bằng cách tung những phát bắn thường. Khi đạt tối đa điểm Chú Tâm, Chú Tâm Tiễn sẽ tiêu hao hết tất cả điểm này giúp tăng Tốc độ Đánh và khiến các đòn đánh thường của Ashe thành những mũi tên liên hoàn trong một thời gian.

Nội tại: Đòn đánh thường tăng điểm Chú Tâm trong 4 giây, cộng dồn tối đa 4 lần. Cộng dồn sẽ giảm dần và tại 4 điểm, Ashe có thể sử dụng tất cả điểm Chú Tâm để kích hoạt Chú Tâm Tiễn.

Kích hoạt: Trong 4 giây, Ashe nhận được Tốc độ Đánh và đòn đánh thường bắn ra các mũi tên liên hoàn gây sát thương vật lý. Trong thời gian đó, điểm Chú Tâm không cộng dồn. Chú Tâm Tiễn áp dụng Băng Tiễn.

Tán Xạ Tiễn (W): Ashe bắn ra 9 mũi tên theo hình nón gây sát thương, có áp dụng hiệu ứng Băng Tiễn. Bắn tên theo hình nón, mỗi mũi tên gây Sát thương vật lý. Kẻ địch có thể trúng nhiều mũi tên, nhưng chỉ chịu sát thương từ mũi đầu tiên. Những mũi tên trúng vào tướng được tính như đòn chí mạng (tăng tỷ lệ làm chậm của Băng Tiễn).

Ưng Tiễn (E): Ashe lệnh cho Linh Hồn Chim Ưng đi do thám bất cứ đâu trên bản đồ. Soi sáng địa hình trên đường bay đến điểm đã chọn trên bất kì đâu của bản đồ. Khi Linh Hồn Chim Ưng bay đến nơi, nó sẽ giúp soi sáng khu vực đấy trong 5 giây. Ashe có thể tích trữ lên đến 2 điểm cộng dồn Ưng Tiễn một lúc

Đại Băng Tiễn (R): Ashe bắn ra một mũi tên băng theo đường thẳng. Nếu mũi tên trúng một tướng địch, nó sẽ gây sát thương và làm choáng hắn. Thời gian làm choáng tăng theo quãng đường mũi tên bay được. Ngoài ra, kẻ địch xung quanh cũng dính sát thương và bị làm chậm.

Cách chơi

Thứ tự nâng skill cho Sylas sẽ là max W -> Q -> E

Thứ tự nâng skill cho Ashe

Cách lên đồ

Một số cách lên đồ của Ashe

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cơ bản cho Ashe

Ngọc bổ trợ

Ngọc bổ trợ của Ashe

Ngọc bổ trợ của Ashe 2

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Ashe Ashe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT