LMHT: Đứa trẻ bóng tối Annie và cách chơi cơ bản mùa 9

Thứ năm, 31/01/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là vị tướng nhỏ tuổi bậc nhất LMHT nhưng sức mạnh của Annie lại không hề nhỏ một chút nào.

Có thể nói, Annie chính là vị tướng nhỏ tuổi nhất trong LMHT, nhưng cô lại sở hữu một sức mạnh vô cùng khủng khếp hoàn toàn trái ngược với vóc dáng và tuổi tác của cô. Một sức mạnh từ bóng tối thông qua chú gấu bông Tibbers mà cô luôn mang theo mình, nỗi ác mộng của bất cứ kẻ nào muốn động vào Annie dù chỉ là một sợi lông. Nguy hiểm, nhưng vô cùng đáng yêu, Annie là một pháp sư với quyền năng điều khiển lửa. Đắm chìm trong sự ngây thơ con trẻ, Annie lang thang trong khu rừng tối, không ngừng tìm kiếm một người để chơi cùng.

Annie và chú gấu Tibbers của cô

Kỹ năng

Nội tại của Annie là  Hỏa Cuồng: Cứ sau mỗi 4 lần sử dụng phép, phép công kích kế tiếp của Annie sẽ làm choáng mục tiêu trong thoáng chốc.

Hỏa Cầu (Q): Annie phóng một quả cầu lửa gây sát thương và hồi lại số năng lượng đã tiêu hao nếu kết liễu được mục tiêu.

Thiêu Cháy (W): Annie tung chưởng lửa theo hình nón và gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng của nó.

Khiên Lửa (E): Gia tăng khả năng kháng sát thương cho Annie và chú gấu Tibber của cô đồng thời bất kỳ kẻ nào tấn công họ bằng đòn đánh thường sẽ phải chịu lại sát thương phép phản đòn.

Triệu Hồi: Tibbers (R): Annie triệu hồi chú gấu Tibbers của mình, gây sát thương phép lên vùng ảnh hưởng. Tibbers có thể tấn công và thiêu đốt kẻ địch xung quanh nó.

Tibbers Thịnh Nộ khi: được triệu hồi; Annie làm choáng một tướng bằng Hỏa Cuồng; và khi Annie bị hạ.

Thịnh Nộ: Tibbers được tăng 275% Tốc độ Đánh và 100% Tốc độ Di chuyển, giảm dần trong 3 giây.

 

Cách chơi

Đối với Annie, Hỏa Cầu là kỹ năng gây sát thương chính giúp cấu máu và farm lính nên sẽ được nâng tối đa đầu tiên. Kế tiếp là Thiêu Cháy do có thời gian hồi chiêu khá lâu. Cuối cùng là Khiên Lửa. Chiêu cuối Triệu Hồi: Tibbers nâng theo đúng cấp độ.

Thứ tự như trong hình sau:

Thứ tự nâng skill Annie

Cách lên đồ

Trang bị cho Annie sẽ chủ yếu tập trung vào việc gia tăng SMPT và năng lượng. Tuy nhiên khi đối đầu với những tướng Pháp sư cấu rỉa tầm xa, tay dài, nhiều hiệu ứng khống chế như: Syndra, Zoe, Leblance.., có thể lựa chọn Dây chuyền chữ thập để tăng khả năng chống chịu, đảm bảo an toàn hơn cũng như khắc chế chúng.

Cách lên đồ cho Annie

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cơ bản cho Annie sẽ bao gồm Tốc biến và Thiêu đốt hoặc Tốc biến Dịch chuyển

Ngọc bổ trợ

Người chơi có thể tham khảo việc xây dựng ngọc bổ trợ cho Annie theo một trong hai cách sau:

Ngọc Bổ Trợ Annie

Bảng ngọc cho Annie với Sốc điện

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Annie Annie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT