LMHT: Cách chơi ''Máy Kéo'' Blitzcrank siêu hiệu quả mùa 2019

Thứ tư, 06/02/2019 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một trong những Hỗ trợ gây rất nhiều khó chịu cho đối thủ, vậy bạn đã nắm rõ cách chơi của Blitzcrank chưa?

Có thể nói, Blitzcrank chính là nỗi ác mộng ở các bậc rank thấp của LMHT. Hắn nổi tiếng với độ cơ động cao, khả năng mở màn giao tranh cực tốt, skill khắc chế điêu luyện, hiệu ứng khó chịu, giáp siêu giầy..... Đặc biệt kỹ năng Bàn Tay Hỏa Tiễn – Blitzcrank – luôn mang lại một áp lực không hề nhỏ cho đối phương xuyên suốt các giai đoạn của trận đấu nếu rơi vào tay những game thủ có thể sử dụng kỹ năng định hướng tốt.

Blitzcrank - Người Máy Hơi Nước

Kỹ năng

Lá Chắn Năng Lượng là nội tại của Blitzcrank: Khi máu của Blitzcrank còn dưới 20% hắn sẽ kích hoạt Lá Chắn Năng Lượng. Lá chắn tạo ra bằng với 50% số năng lượng của hắn trong 10 giây. Lá Chắn Năng Lượng chỉ có thể xảy ra một lần mỗi 90 giây.

Bàn Tay Hỏa Tiễn (Q): Blitzcrank tung tay phải ra phía trước, nếu chạm trúng một đơn vị kẻ địch nó sẽ làm choáng nạn nhân và gây sát thương phép khi hắn kéo nạn nhân về gần mình.

Tăng Tốc (W): Blitzcrank cường hóa bản thân tăng Tốc độ Di chuyển thêm và Tốc độ Đánh thêm trong 5 giây. Lượng Tốc độ Di chuyển cộng thêm sẽ giảm dần theo thời gian.


Đấm Móc (E): Blitzcrank vận sức mạnh vào bàn tay trong một thời gian ngắn, cú đấm tiếp theo của hắn khi tung ra sẽ gây gấp đôi sát thương và hất mục tiêu lên không.

Trường Điện Từ (R):

Nội tại: Sét phóng ra từ Blitzcrank đánh vào một kẻ địch lân cận bất kì gây sát thương phép mỗi 2.5 giây.

Kích hoạt: Gây sát thương phép và làm câm lặng các đơn vị kẻ địch xung quanh trong 0.5 giây. Nội tại không hoạt động trong suốt thời gian hồi chiêu.

Cách chơi

Với Blitzcrank, đa phần người chơi sẽ tăng kỹ năng của hắn theo thứ tự Q -> W -> E. Chiêu cuối tăng đúng theo cấp độ, tham khảo hình sau:

Thứ tự nâng cấp kỹ năng của Blitzcrank

Cách lên đồ

Ngoài các trang bị như trong hình bên dưới, người chơi có thể "phá cách" bằng việc sử dụng những món đồ tập trung cho SPMT để cảm nhận được sự bá đạo của Blitzcrank

Trang bị cơ bản cho Blitzcrank

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ của Blitzcrank

Ngọc bổ trợ

Bảng ngọc của Blitzcrank

Bảng ngọc của Blitzcrank 2

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Blitzcrank Blitzcrank
Xem thêm
TIN NỔI BẬT