LMHT: Mẹo chơi Bard ở vị trí Hỗ Trợ với tỷ lệ thắng cực cao

Thứ hai, 04/02/2019 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ kỹ năng của Bard cực kỳ thích hợp với vị trí Hỗ Trợ và vị tướng này cũng sở hữu tỷ lệ thắng khá cao.

Bard là lựa chọn hỗ trợ tuyệt vời cho các game thủ yêu thích vị trí này. Một hỗ trợ toàn diện, có khả năng sáng tạo, có lối chơi hấp dẫn, không bị nhàm chán và gộp tất cả các ưu điểm của hỗ trợ khác cộng lại dù mỗi thứ chỉ có một chút.

Chân dung Ông bụt vũ trụ Bard

“Nửa nạc, nửa mỡ" là câu mô tả chuẩn xác nhất về Bard. Là vị tướng có khả năng đi đường mạnh, ép đường tốt với chỉ số cơ bản ổn, các hiệu ứng khá khó chịu và có thể hỗ trợ xạ thủ tàm tạm khi đi đường.

Kỹ năng

Thế Giới Mầu Nhiệm là nội tại của Bard: Sự hiện diện của Bụt Bard khiến những chiếc chuông ma thuật xuất hiện, chúng giúp ông nhận điểm kinh nghiệm, năng lượng và tốc độ di chuyển. Ngoài ra các tinh linh nhỏ nhắn xinh xắn sẽ theo bước chân của Bụt Bard, và hỗ trợ các đòn đánh của ông - thu thập những chiếc chuông cổ đại sẽ khiến bầy tinh linh meep này được cường hóa theo thời gian.

Mắt Xích Không Gian (Q):  Bard bắn ra một luồng sóng năng lượng làm chậm kẻ địch đầu tiên trúng chiêu, rồi tiếp tục bay đi. Nếu va phải tường, nó sẽ làm choáng mục tiêu khởi điểm và nếu va phải một tướng địch khác, nó sẽ làm choáng cả hai.

Điện An Lạc (W): Bụt Bard tạo ra một ngôi đền giúp hồi máu và tăng tốc độ di chuyển trong thời gian ngắn. Điện An Lạc có thể được cường hóa theo thời gian. Ngay sau khi có một đồng minh chạm vào, nó sẽ được sử dụng và biến mất. Bard có thể đặt tối đa 3 ngôi điện một lúc

Hành Trình Kì Diệu (E): Bard mở ra một cánh cổng tại vùng địa hình cạnh bên trong vòng 10 giây. Tất cả kẻ địch lẫn đồng minh đều có thể tham gia vào chuyến hành trình một chiều xuyên địa hình này.

Thiên Mệnh Khả Biến (R): Bard tập trung năng lượng phóng vào một vùng đã chọn. Khi tiếp xúc, tất cả tướng, lính, quái (kể cả quái khủng) và trụ trong vùng ảnh hưởng đều bị cưỡng ép rơi vào trạng thái tĩnh. Họ trở nên miễn nhiễm với mọi thứ, nhưng đồng thời cũng chẳng thể có hành động gì trong 2.5 giây.

Cách chơi

Bard có khá nhiều cách nâng cấp skill khác nhau nhưng đa phần người chơi sẽ chọn lựa theo thứ tự sau Q -> E -> W

Cách nâng cấp skill cơ bản của Bard

Cách lên đồ

Tương tự những Hỗ trợ khác, các trang bị cơ bản của Bard sẽ tập trung chính vào việc "bảo kê" cho Xạ Thủ của mình:

Các cách lên đồ cho Bard

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cho Bard

Ngọc bổ trợ

Với bộ kỹ năng cơ động của mình, Bảng ngọc của Bard sẽ tập trung chính vào việc cấu rỉa đối phương.

Ngọc bổ trợ Bard

Ngọc bổ trợ Bard 2

 

 

 


Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Bard Bard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT