LMHT: Hướng dẫn chơi Hỗ trợ Braum mùa 2019

Thứ năm, 07/02/2019 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu bạn đang đi tìm một vị tướng để chơi ở vị trí Support thì Braum là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất

Braum là một vị tướng Hỗ trợ có khả năng đỡ đòn được xếp vào hàng tốt nhất trong LMHT. Việc sở hữu khả năng khống chế đối phương cũng như sự cơ động trong việc mở giao tranh chính là điểm mạnh nhất của anh chàng này. Bộ kỹ năng tương đối dễ làm quen nên một khi đã sử dụng thành thạo thì Braum sẽ đóng góp rất nhiều cho toàn đội trong việc hướng tới chiến thắng. Thể Thao 247 - Esports sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách chơi Braum hiệu quả nhất trong mùa 2019.

Braum Trái Tim của Freljord

Kỹ năng

Nội tại  Đánh Ngất Ngư: Braum cộng dồn hiệu ứng Đánh Ngất Ngư của mình lên kẻ địch bằng các đòn đánh thường và cả chiêu Q Tuyết Tê Tái. Đồng minh của anh cũng có thể giúp sức bằng việc đánh bồi thêm các điểm cộng dồn. Khi có đủ 4 điểm nội tại, nạn nhân sẽ bị gây choáng trong một thời gian ngắn.

Tuyết Tê Tái (Q): Chiếc khiên trong tay của Braum có thể phóng ra băng, gây sát thương phép và làm chậm mục tiêu. Đồng thời kỹ năng này cũng sẽ tích trữ một điểm của hiệu ứng Đánh Ngất Ngư lên đối phương.

Nấp Sau Ta (W): Braum lao về phía trước một tướng hoặc lính đồng minh. Khi tới nơi, hắn và đồng minh sẽ nhận thêm Giáp và Kháng phép trong vài giây.

Tối Kiên Cường (E): Braum giương cao chiếc khiên của mình lên trong vài giây và che chắn cho hắn và đồng minh ở phía sau. Toàn bộ sát thương từ đòn đánh đầu tiên sẽ được Braum chặn lại và giảm sát thương của các đòn đánh kế tiếp của kẻ địch.

Băng Địa Chấn (R): Braum đập mạnh chiếc khiên xuống đất và hất tung mọi kẻ địch cạnh bên. Một vết nứt lớn sẽ hiện ra theo hướng đó và gây ra hiệu ứng làm chậm lên toàn bộ nạn nhân.

Cách chơi

Thứ tự nâng kỹ năng Braum được sử dụng nhiều nhất là max Q -> E -> W.

Thứ tự nâng kỹ năng Braum được sử dụng nhiều nhất

Cách lên đồ

Những trang bị cơ bản của Braum

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cơ bản của Braum

Ngọc bổ trợ

Ngọc Bổ Trợ Braum

Ngọc Bổ Trợ Braum 2

Tướng Counter

Shen tỏ ra áp đảo hoàn toàn so với Braum

Bard cũng là lựa chọn khá tốt khi đối đầu với Braum

Braum chịu thua trước Zilean

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Braum Braum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT