LMHT: Camille đi Rừng và cách chơi mùa 2019

Thứ bảy, 09/02/2019 23:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Camile khá nổi bật ở vị trí Đấu sĩ Đường Trên nhưng để phát huy tối đa sức mạnh của cô nàng này thì đi Rừng chính là lựa chọn tốt nhất

Được vũ trang để hành án bên ngoài ranh giới luật pháp, Camille là Đội trưởng Tình báo nhà Ferros—một điệp viên thanh lịch và tinh nhuệ đảm bảo cho cỗ máy Piltover lẫn khu Zaun bên dưới hoạt động trơn tru. Chính sự tận tụy với trách nhiệm đã khiến Bóng Thép biến đổi cơ thể thành một cỗ máy hextech tử thần. Chuẩn xác và dễ dàng thích nghi, cô coi những thứ công nghệ vụng về là một nỗi xấu hổ cần phải đặt về đúng chỗ. Sở hữu trí tuệ cũng sắc bén như lưỡi dao cô sử dụng, Camille theo đuổi sự siêu việt thông qua nâng cấp cơ thể bằng ma kỹ. Điều đó khiến lắm kẻ phải thắc mắc liệu phần máy trong cô có nhiều hơn phần người không.

Camile - Bóng Thép

Kỹ năng

Nội tại của Camile là  Thích Ứng Phòng Ngự: Đòn đánh lên tướng cho một lá chắn bằng 20% máu tối đa của Camile giúp loại bỏ sát thương từ kẻ đó trong một thời gian ngắn.

Giao Thức Chuẩn Xác (Q): Sau khi kích hoạt, đòn đánh kế tiếp của Camille gây thêm sát thương và tăng tốc chạy. Kỹ năng này có thể tái sử dụng sau chốc lát, gây thêm nhiều sát thương nếu Camille ngừng lại một chút giữa hai đòn tấn công. Kỹ năng này không gây hiệu ứng chí mạng.

Đá Quét Chiến Thuật (W): Sau một thời gian ngắn, Camile quét về phía trước và gây sát thương. Kẻ địch trong phạm vi nửa ngoài vùng quét sẽ bị làm chậm và chịu thêm sát thương vật lý, đồng thời kỹ năng này cũng giúp hồi máu cho Camile.

Bắn Dây Móc (E): Camille lợi dụng địa hình, kéo mình tới chỗ tường, bật khỏi đó và hất tung kẻ địch khi hạ cánh.

Tối Hậu Thư (R): Camille lướt tới tướng địch được chỉ định, nhốt chúng trong một khu vực. Cô gây thêm sát thương phép trên đòn đánh lên mục tiêu. Bóng Thép kết thúc chiêu cuối của mình bằng cách rời khỏi khu vực này.

Cách chơi

Thứ tự nâng cấp kỹ năng của được sử dụng nhiều nhất là E -> Q -> W. Tham khảo hình sau:

Cách tăng skill cho Camile

Cách lên đồ

Hướng dẫn lên đồ Camile

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ Camile đi Rừng

Ngọc bổ trợ

Bảng ngọc Camile

Bảng ngọc Camile 2

Tướng Counter

Pantheon cũng là lựa chọn không tệ

Kayan là một troog số những tướng đi rừng vượt trội hơn Camile

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Camile Camile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT