LMHT: Pháp sư đường giữa Ekko và cách chơi mùa 2019

Thứ năm, 14/02/2019 22:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một trong những pháp sư có sự cơ động cao nhờ bộ chiêu thức biến ảo, chắc chắn Ekko sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn leo rank mùa 2019

Trong LMHT, Ekko thực sự là một pháp sư – sát thủ cực kỳ linh hoạt và biến ảo nhờ bộ kỹ năng có lượng sát thương tốt, độ khống chế cao và sự kết hợp cực kỳ đồng điệu nếu thi triển một cách chính xác. Nhờ bổ kỹ năng biến ảo của mình, Ekko có thể hoàn thành tốt vai trò mở giao tranh tổng của mình mới tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn trên diện rộng.

Ekko - Cậu Bé Đảo Lộn Thời Gian

Tuy nhiên, để điều khiển và căn ke thời gian với bộ kỹ năng của Ekko một cách thuần thục là không hề đơn giải một chút nào. Cậu bé thời gian phải cân đối lượng máu của mình với tầm ảnh hưởng từ chiêu cuối thật kỹ lưỡng ssao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

Kỹ năng

Nội tại  Động Cơ Z Cộng Hưởng: Động Cơ Z của Ekko cộng dồn năng lượng từ đòn đánh và kỹ năng. Đòn thứ ba gây thêm sát thương phép và, nếu mục tiêu là tướng, Ekko được tăng tốc độ di chuyển.

Dây Cót Thời Gian (Q): Ekko tung ra một quả lựu đạn, thứ sẽ phát nổ tạo ra một trường thời gian bóp méo khi trúng một tướng địch, làm chậm và gây sát thương lên mọi đơn vị bên trong. Sau đó, nó sẽ quay trở lại với Ekko, gây sát thương trên đường về.

Lưỡng Giới Đồng Quy (W): Ekko phá vỡ dòng thời gian, tạo một vùng dị thường bất ổn sẽ mở rộng sau vài giây, làm chậm những kẻ địch bên trong. Nếu Ekko tiến vào vùng dị thường, cậu sẽ nhận một lớp khiên và gây ra một vụ nổ giữ chân kẻ địch trong một từ trường tạm thời, làm choáng chúng.

Biến Chuyển Pha (E):  Ekko lướt đi né tránh sát thương và kích hoạt Động Cơ Zero. Đòn tấn công tiếp theo của cậu sẽ gây thêm sát thương và bóp méo thời gian, dịch chuyển tức thời cậu đến mục tiêu.

Đột Phá Thời Gian (R): Ekko tự đảo lộn dòng thời gian của bản thân, khiến cậu trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu và quay về thời điểm thích hợp trong quá khứ. Cậu ta biến trở lại địa điểm vài giây trước, và hồi máu một phần sát thương nhận vào trong thời gian đó. Kẻ địch đứng gần địa điểm này sẽ phải chịu rất nhiều sát thương.

Cách chơi

Thông thường, chúng ta có thể học các kỹ năng của Ekko theo thứ tự sau: Q -> E -> W. Chi tiết tham khảo trong hình:

Thứ tự nâng cấp kỹ năng Ekko

Cách lên đồ

Các trang bị cơ bản cho Ekko

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cho Ekko đi đường giữa

Ngọc bổ trợ

Ngọc bổ trợ nên dùng Ekko với một vài thay đổi về hệ phụ

Tướng Counter

Một số vị tướng cơ bản với tỷ lệ thắng cao thường được lựa chọn để đối đấu với Ekko là:

Author Thethao247.vn Hưng Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Ekko Ekko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT