Apex Legends: Tìm hiểu cách chơi của Gibraltar

Thứ ba, 12/03/2019 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chậm chập và vững chãi với bộ kỹ năng thường tập trung vào một chỗ là những gì người ta thường nói về Gibraltar

Gibraltar là class nhân vật rất mạnh trong giai đoạn cuối game của Apex Legends. Đặc biệt là khi các squad giao chiến trong phạm vi gần nhau. Tuy nhiên nếu cần phải chạy và di chuyển rất nhiều thì Gibraltar lại không phải là lựa chọn tốt nhất.

Một khi đã thuần thục được cách sử dụng Bibraltar, bạn sẽ là nhân tố tuyệt vời trong việc mang về chiến thắng cho cả đội.

Các kỹ năng chính của Gibraltar

Nội tại Gun Shield:

Nội tại của Gibraltar cho phép hắn tạo ra một lớp khiên nhỏ phía trước nhân vật mỗi khi chuẩn bị bắn nhau với kẻ địch. Mục tiêu của chiêu thức này là thu hút đối phương, sử dụng Gun Shield lớn sẽ giúp bạn chặn lại các loạt đạn, làm chim mồi trong khi đồng đội đang tấn công từ hai bên.

Apex Legends, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Gibraltar

Chính vì lớp giáp này không thể làm bạn bất tử cho nên hãy chắc chắn rằng mình đã tìm được chỗ trốn khi áp dụng chiến thuật này. Nếu không bạn sẽ nằm xuống ngay từ lúc cuộc chiến còn chưa bắt đầu.

Dome of Protection – Q

Gibraltar tạo ra một vòm khiên lớn giúp bảo vệ bản thân, đồng đội hay một khu vực nào đó. Vòm khiên này đủ to và phù hợp để sử dụng khi bị bắn phủ đầu. Lời khuyên là hãy dùng vòm bảo vệ làm chỗ chắn tạm thời cho đến khi bạn và đồng đội đã rút lui thành công.

Điểm yếu nằm ở chỗ vòm bảo vệ không kéo dài mãi nên hãy đảm bảo chọn vị trí tốt nhất để phát huy hiệu quả của nó. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp Doom of Protection với các chiêu thức khác của đồng đội và hướng tơi chiến thắng, ví dụ như khả năng hồi máu tới từ Lifeline chẳng hạn.

Một điểm cần phải lưu ý là vòng bảo vệ này hoạt đông theo cả 2 phía, tức là kẻ địch không thể bắn trúng bạn và bạn cũng chẳng thể tấn công chúng. Vậy nên hay sử dụng nó một cách thông minh, tránh những trường hợp "bóp team" nhé.

Apex Legends, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Gibraltar

Ultimate Defensive Bombardment

Ultimate của Gibraltar gọi xuống hàng loạt tên lửa từ trên trời rơi xuống vị trí đánh dấu sẵn. Chúng dễ dàng dọn sạch cả một squad trong nháy mắt – nhưng tương đối chậm. Khác với chiêu bombardment của Bangalore từ từ bắn nhiều hơn, Gilbraltar bombardment bắn toàn bộ một khu vực khi bạn quăng lưu đạn của chiêu này – đây là cách tuyệt vời để dùng khi bản thân bị kẻ thù bao vây.

Apex Legends, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Gibraltar

Một trong những cách tốt nhất là đặt khiên của bạn trong khu vực kín và quăng lựu đạn bombardment ngay xuống chân. Phương pháp này sẽ bảo vệ bạn khỏi ultimate đang diễn ra trong khi cho đối phương ra quyết định: Chạy về vòng tròn khiên, trao cho bạn cơ hội giết họ hoặc chạy đi, để cho bạn và đồng đội trốn thoát. Kết hợp những kỹ năng này, suy nghĩ nhanh và chúng sẽ tạo nên những khác biệt trong teamfight.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex Legends Hướng dẫn chơi Apex Legends Gibraltar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT