Apex Legends: Gần 400 nghìn tài khoản bị cấm vì lý do dùng hack/cheat

Thứ hai, 11/03/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NPH của Apex Legends đã và đang nỗ lực trong việc xây dựng một môi trường game trong sạch, không hack/cheat

Trong những bài đăng được đăng tải trên diễn đàn Reddit của mình, đại diện của tựa game Apex Legends đã có những hé lộ xoay quanh hệ thống Easy-Anti-Cheat (EAC) của mình. Đáng chú ý, là việc hệ thống chống hack này đã xóa sổ khoảng 355 nghìn tài khoản khỏi game. Respawn Entertainment cho biết: “Chúng tôi rất coi trọng việc gian lận trong game và quan tâm nhiều đến ý kiến của người chơi Apex Legends”.

Apex Legends, Respawn Entertainment, Hack Apex Legends, Cheat Apex Legends, Easy-Anti-Cheat

Hiện tại, NPH của tựa game đình đám trong năm 2019 này đang tiếp tục mở rộng và nâng cấp thêm hệ thống EAC nhằm nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng một môi trường game trong sạch. Có thể thấy trong thời gian qua, họ đã nhận thức được rất rõ và biết mình nên phải làm gì đối với tình trạng hack/cheat tràn lan và tăng lên theo chiều hướng vô cùng phức tạp khiến cho game thủ thường xuyên cảm thấy khó chịu.

Apex Legends, Respawn Entertainment, Hack Apex Legends, Cheat Apex Legends, Easy-Anti-Cheat

Thời gian tới, Respawn sẽ tiếp tục làm phối hợp với phía AMD để giải quyết vấn đề ổn định trong game. Những tình trạng giật lag hay crash game sẽ được giải quyết triệt nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Apex Legends.

Apex Legends, Respawn Entertainment, Hack Apex Legends, Cheat Apex Legends, Easy-Anti-Cheat

Như vậy là sau quãng thời gian gặp khủng hoảng với nạn hack/cheat phá hoại game, động thái này đã cho thấy Respawn không hề làm ngơ trước khách hàng của mình cũng như tạo thêm niềm tin rằng họ sẽ đầu tư mạnh hơn nữa đến ngăn chặn các vấn đề gian lần trong tương lai.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex Legends Respawn Entertainment Hack Apex Legends Cheat Apex Legends Easy-Anti-Cheat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT