Apex Legends lần đầu tiên có giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam

Thứ sáu, 01/03/2019 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải đấu sẽ Apex Legends này sẽ được tổ chức bởi một đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong làng game là ESL.

ESL là một trong những đơn vị hàng đầu và có độ uy tín về lĩnh vực Esports trên thế giới. Chính công ty là người đứng sau thành công của chuỗi các giải đấu với nhiều bộ môn khác nhau như CS:GO, Dota 2,... Sự chuyên nghiệp là điều mà cả người chơi lẫn người xem có thể dễ dàng nhận thấy sau mỗi sự kiện mà ESL tổ chức.

Trong một nỗ lực vươn tới cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, ESL đã đến với khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Để đánh dấu cho cột mốc này, đơn vị Esports hàng đầu trên thế giới sẽ mang đến cho các game thủ giải đấu Apex Legends chuyên nghiệp đầu tiên trên mảnh đất hình chữ S. Thông báo chính thức được đăng tải trên Fanpage ESL Vietnam như sau:

Apex Legends, ESL, ESL Vietnam, ESL Việt Nam, Apex Legends Asian Open Cup

Theo thông tin chia sẻ trên Fanpage, giải đấu này sẽ nằm trong khuôn khổ của chuỗi hệ thống giải đấu Apex Legends Asian Open Cup và thi đấu vào ngày 8/3 sắp tới. Game thủ quan tâm có thể đăng ký tham dự Tại đây

Apex Legends, ESL, ESL Vietnam, ESL Việt Nam, Apex Legends Asian Open Cup

Được biết giải đấu này sẽ chỉ có 128 suất cho các game thủ tại Việt Nam. Vậy nên nếu bạn đang try hard tựa game Apex Legends và cần tìm một sân chơi chuyên nghiệp thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay?

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex Legends ESL ESL Vietnam ESL Việt Nam Apex Legends Asian Open Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT