PUBG: Tìm hiểu QBZ95 - "Hàng nóng" chỉ xuất hiện trong Sanhok

Thứ sáu, 01/03/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - QBZ95 là khẩu AR chỉ xuất hiện ở bản đồ Sanhok nhằm thay thế cho khẩu SCAR-L vốn rất quen thuộc với 2 bản đồ Erangel và Miramar.

QBZ95 là khẩu súng trường tấn công được sản xuất tại Trung Quốc nhằm thay thế cho các mẫu súng cũ kỹ đã trở nên lỗi thời ở thế kỷ trước. Khẩu súng này sử dụng loại đạn 58x42mm được thiết kế riêng tại Trung Quốc với mong muốn vượt xa 2 loại đạn phổ biến của Nga và NATO. Về ngoại hình của QBZ95, có thể nó đây là "đứa con lai" khi thừa hưởng và kết hợp giữa SA-80 và FAMAS với thiết kế dạng bullpup và trích khí ngắn.

PUBG, Hướng dẫn chơi PUBG, Tìm hiểu PUBG, QBZ95

Đó là những thông tin ngoài đời thật của QBZ95, trong PUBG khẩu AR bullpup này đã gây ra khá nhiều bất ngờ khi xuất hiện do không có thông báo chính thức nào từ Bluehole hay qua các bản Patch Note như thông lệ. Được đưa vào trong bản đồ Sanhok với mục tiêu thay thế cho khẩu SCAR-L vốn đã trở lên quá quen thuộc với game thủ.

PUBG, Hướng dẫn chơi PUBG, Tìm hiểu PUBG, QBZ95

Thông số kỹ thuật QBZ95

- Sát thương cơ bản: 43

- Gia tốc đầu đạn: 870m/s

- Zeroing range: 100-500m

- Băng đạn cơ bản: 30 viên/Băng

- Chế độ bắn: Đơn và Tự động

Trong game, QBZ95 sử dụng loại đạn quen thuộc 5.56mm vốn được sử dụng cho rất nhiều loại súng khác. Về cơ bản, sức mạnh của khẩu súng này không khác biệt quá nhiều so với SCAR-L ở tốc độ bắn và sức sát thương dừng lại ở con số 43. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi sẽ cần tới 3 viên vào đầu và 5-6 viên vào người mới có thể hạ gục được kẻ địch đang trang bị các vật phẩm giáp cấp 3.

Những phụ kiện khả dụng đi kèm QBZ95

PUBG, Hướng dẫn chơi PUBG, Tìm hiểu PUBG, QBZ95

PUBG, Hướng dẫn chơi PUBG, Tìm hiểu PUBG, QBZ95

PUBG, Hướng dẫn chơi PUBG, Tìm hiểu PUBG, QBZ95

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Hướng dẫn chơi PUBG Tìm hiểu PUBG QBZ95
Xem thêm
TIN NỔI BẬT