PUBG sẽ cải thiện khả năng chống hack của mình trong bản cập nhật #26

Thứ năm, 28/02/2019 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bản cập nhật sắp tới của PUBG có khá nhiều điều thú vị dành cho các game thủ yêu thích tựa game battle royale này

Khi mà PUBG Mobile còn đang gây sức hút lớn nhờ sự kiện hợp tác với Resident Evil 2 cho chế độ Zombie: Survive Till Dawn thì phiên bản PC của tựa game này cũng có những thay đổi quan trọng trong bản update #26. Được biết bản update này có dung lượng 12GB và hiện tại đã có sẵn sang để cho game thủ muốn tải về.

Phương tiện di chuyển mới

Theo những chia sẻ trên trang chủ của PUBG, kể từ khi bản đồ Vikendi được ra mắt vào tháng 1, nhiều người chơi đã phàn nàn rằng các phương tiện di chuyển khá khó điều khiển trên nền tuyết dẫn đến những tai nạn không mong muốn. Để khắc phục tình trạng này, BQT của game đã quyết định đưa thêm 2 phương tiện mới bao gồm xe ô tô Zima và xe tuyết Snowbike.

PUBG, PUBG Update, Cập nhật PUBG, PUBG chống hack, Update PUBG #26, Zima, Snowbike, Flare Gun

Được biết, chiếc Zima 4 chỗ ngồi này sẽ thay thế cho dòng xe UAZ vốn đã rất quen thuộc trong PUBG. Ngoài ra xe máy tuyết có tốc độ cao Snowbike cũng được đưa vào game với mong muốn đa dạng hóa phương tiện di chuyển cho bản đồ tuyết Vikendi.

Flare Gun

Thêmvào đó, sau những đóng góp của người chơi về cách mà Flare Gun vận hành trong những chế độ chơi Custom hay các sự kiện trước đây của PUBG đã giúp NPH nhận ra tầm quan trọng của vũ khí này và đưa nó vào trong game. Tất nhiên Flare Gun sẽ xuất hiện dưới dạng vật phẩm hiếm, cho phép người chơi gọi máy bay thả các hòm drop cung cấp trang bị cần thiết. Tuy nhiên nếu đứng ngoài khu vực vòng bo, bạn sẽ chỉ nhận được những chiếc UAZ bọc thép mà thôi

PUBG, PUBG Update, Cập nhật PUBG, PUBG chống hack, Update PUBG #26, Zima, Snowbike, Flare Gun

Survivor Pass: Vikendi

Sự kiện của bản đồ Vikendi đã chính thức kết thúc vào ngày 26/2 vừa qua. Tuy nhiên người chơi vẫn có khoảng thời gian kéo dài 2 tuần để nhận về những vật phẩm đạt được sau khi hoàn tất Survivor Pass trước đó.

PUBG, PUBG Update, Cập nhật PUBG, PUBG chống hack, Update PUBG #26, Zima, Snowbike, Flare Gun

Gameplay và các lỗi phát sinh

Bản update này sẽ có một số cập nhật về hệ thống và giao diện người dùng nhỏ hơn cùng với một số bản vá sửa lỗi.. Ngoài ra, PUBG cũng thêm nhiều chi tiết hỗ trợ sự phong phú cho giao diện Steam và Discord trong game.

>>>PUBG: Lộ diện phương tiện di chuyển mới sắp được đưa và game

Nâng cấp hệ thống chống hack/cheat

Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ đông đảo game thủ gắn bó với PUBG. Update #26 sẽ mang tới chiến dịch chống hack cheat mới, các biện pháp kĩ thuật tiên tiến hơn được áp dụng để xử lý các trường hợp hack/cheat trong game. Ngoài ra, các lỗ hổng trong hệ thống Steam mà các nhóm hacker thường sử dụng để qua mặt các phần mềm chống gian lận cũng sẽ được sửa chữa đi cùng với các hoạt động pháp lý cần thiết.

PUBG, PUBG Update, Cập nhật PUBG, PUBG chống hack, Update PUBG #26, Zima, Snowbike, Flare Gun

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Update Cập nhật PUBG PUBG chống hack Update PUBG #26 Zima Snowbike Flare Gun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT