PUBG sẽ hợp tác với Tera để tổ chức sự kiện trong game cho game thủ

Thứ ba, 26/02/2019 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thông tin được công bố thì sự kiện mới này sẽ ra mắt vào tháng 3 tới và hoàn toàn miễn phí cho mọi game thủ

Sau những thành công ban đầu khi hợp tác cùng với Resident Evil 2 và DC Comics, NPH của tựa game PUBG Mobile sẽ tiếp tục bắt tay với một đơn vị khác để tham gia phát triển một tựa game online nhập vai khác. Cụ thể, theo những thông tin được đăng tải trên trang web của tựa game có tên Tera, Bluehold cho biết sẽ có một sự kiện kéo dài trong khoảng 30 ngày, bắt đầu từ 5/3.

PUBG, PUBG Mobile, Tera, game online, game nhập vai

Theo đó, tựa game battle royale hàng đầu thế giới này sẽ xuất hiện trong Tera trên cả 3 nền tảng chơi game trực tuyến là PC, PS4 và Xbox One. Khi tham gia sự kiện này, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều trang phục, vật phẩm và hàng loạt phần thưởng khác từ sự kiện.

PUBG, PUBG Mobile, Tera, game online, game nhập vai

Game thủ chơi Tera, khi đạt đến cấp độ 60 có thể tham gia nhiệm vụ này mỗi ngày với sự xuất hiện của Tuwangis trong một bộ trang phục mang đậm phong cách PUBG cùng các hòm tiếp tế rơi ngẫu nhiên. Khi hạ gục chúng, sẽ giúp nhận được hòm, chìa khóa, vật phẩm của sự kiện và Battle Points có thể dùng để đổi những vật phẩm khác và chiếc mũ cực kỳ độc đáo của PUBG.

Nguyên nhân dẫn đến sự hợp tác giữa Tera và PUBG có lẽ đến từ việc cả hai tựa game này đều đến từ các studio có trụ sở được đặt tại Hàn Quốc.


Lưu ý rằng, event đặc biệt này chỉ diễn ra ở khu vực Bắc Arun hai giờ đồng hồ mỗi ngày. Do đó, người chơi phải nhanh chóng có mặt đúng giờ ở đây để tranh cướp những items có giá trị sưu tầm cao.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Mobile Tera game online game nhập vai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT