PUBG Mobile: Chế độ Zombie và những điều game thủ cần biết

Thứ ba, 19/02/2019 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bản cập nhật mới đây đã mang đến cho người chơi PUBG Mobile chế độ chơi Zombie hoàn toàn mới lạ

Vào ngày hôm qua PUBG Mobile của Tencent đã tiến hành bảo trì và cập nhật phiên bản 0.11.0 trên cả Android và IOS. Bản cập nhật này đã mang đến cho người chơi chế độ chơi hoàn toàn mới lạ là Zombie sau thành quả là sự hợp tác giữa PUBG Mobile và Resident Evil 2. Chi tiết về bản cập nhật như sau:

  • - Thêm vào chế độ Zombie và Boss Resident Evil 2 ở Eranrel

  • - Thêm hình nền Resident Evil 2

  • - Thêm thời tiết moonlight ở Vikendi

  • - Thêm tính năng Push-to-talk chat trong các trận đấu

  • - Thêm tính năng cho giả lập PC: khi đứng ngoài vùng an toàn càng xa thì sát thương phải chịu càng đau.

  • - Sanhok nay đã có trong Quick Match - Arcade

Sau đây là chi tiết về các loại Zombie sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile sau bản cập nhật vừa qua mà game thủ nên biết rõ:

1. Zombie thường

Là loại zombie mặc định của PUBG Mobile, người chơi có thể bắt gặp chúng ở bất cứ đâu. Tuy số lượng rất đông nhưng bù lại chúng khá yếu và chậm chạp nhất game. Cách tốt nhất để tiêu diệt chủng zombie này là chạy vòng quanh để tập hợp chúng lại và xả đạn tiêu diệt chúng.

PUBG Mobile, PUBG Mobile Zombie, Resident Evil 2, Chế độ Zombie PUBG Mobile

2. Zombie béo

Chủng zombie này có thân hình khá đồ sộ và sức chịu đựng của nó cũng cao hơn zombie thường rất nhiều. Với con dao lúc nào cũng lăm lăm trên tay, "gã béo" này sẽ là trở ngại rất lớn cho game thủ trong những khu vực chập hẹp. Tuy nhiên khi ở những địa hình thông thoáng hơn thì việc tiêu diệt nó khá dễ dàng do sự chậm chạp cố hữu. Đặc biệt sau khi bị hạ gục, gã zombie này sẽ phát nổ và "tặng" cho người chơi một vài vật phẩm nhất định

PUBG Mobile, PUBG Mobile Zombie, Resident Evil 2, Chế độ Zombie PUBG Mobile

3. Spitter

Spitter sở hữu ngoại hình khá bình thường, đặc điểm để nhận dạng ra chúng là chiếc mặt nạ được trang bị. Ngoài ra còn một điểm nữa khiến bạn có thể nhận ra chúng từ xa chính là khả năng phun ra khí độc khi đánh hơi được người chơi xuất hiện quanh nó. Tuy mỗi khi bị phun độc trúng bạn chỉ mất một ít máu nhưng nếu với số lượng đông chắc hẳn Spitter sẽ khiến bạn khốn khổ bằng lối chơi "hội đồng" này.

PUBG Mobile, PUBG Mobile Zombie, Resident Evil 2, Chế độ Zombie PUBG Mobile

Tuy nhiên với lượng máu không dày của Spitter, bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt nó bằng cách vừa di chuyển linh hoạt để tránh cú phóng độc vừa bắn để gây sát thương.

4. Licker

Licker là một trong những zombie khó chịu nhất trong PUBG Mobile, mỗi cú vả của nó có sức sát thương rất cao. Chúng ta cos thể dễ dàng đoán được điều đó khi Licker sở hữu bộ móng vuốt to gần bằng thân người. Đồng thời ngoại hình của nó có thể khiến người chơi giật mình khi không có lớp da bao bọc bên ngoài cơ thể.

PUBG Mobile, PUBG Mobile Zombie, Resident Evil 2, Chế độ Zombie PUBG Mobile

Thêm một điều nữa khiến Licker trở nên khó chịu hơn là khả năng leo trèo trên các địa hình như tường hay trần nhà nên việc bị chúng đánh lén từ phía sau rất hay xảy ra. Tuy nhiên loại ziombie này chủ yếu hay xuất hiện ngoài đường nhiều hơn. Để nhanh chóng hạ gục được Licker, người chơi nên sử dụng S12K hoặc những khẩu súng bắn đạn 7.62mm thì mới có thể gây ra được nhiều sát thương nhất.

5. G-Virus

Đối với những ai, đã từng chơi Resident Evil 2, chắc hẳn sẽ không quên được sự ám ảnh từ G-Virus. Hắn chính là hình dạng biến đổi của tiến sĩ William Birkin sau khi tiêm G-Virus vào chính mình. Khả năng biến hóa liên tục của hắn chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi một sự vất vả khi chống trả.

PUBG Mobile, PUBG Mobile Zombie, Resident Evil 2, Chế độ Zombie PUBG Mobile

Sở hữu tốc độ di chuyển nhanh, lượng máu trâu bò cũng như sức sát thương cao với những cú đá của mình tên tiến sĩ điên này là một trong những đối thủ khó chịu nhất game. Cách tốt nhất khi đối đầu với G-Virus chính là vừa chạy vừa bắn và trang bị những vũ khí hạng năng như Minigun hay Flamethrower.

6. Trùm cuối Tyran

Tyran là zombie sở hữu ngoại hình bên ngoài đẹp nhất trong game, với lối ăn mặc vô cùng lịch sự khi đội một chiếc mỹ Trilby và khoác áo mưa choàng kiểu quân đội. Gã zombie "lịch thiệp" này có thể dễ dàng knock out bạn chỉ sau 4 cú đám cực mạnh của hắn, chưa kể khả năng nhặt đá ném vào người chơi cực kỳ khó chịu nữa. Với sức chống chịu "trâu bò" cùng khả năng di chuyển nhanh nhẹn của mình, Tyran xứng danh là Trùm cuối trong Zombie: Survive Till Dawn PUBG Mobile.

PUBG Mobile, PUBG Mobile Zombie, Resident Evil 2, Chế độ Zombie PUBG Mobile

Để đấu lại với Tyrant thì không có cách nào hơn là tập trung toàn bộ hỏa lực vào trùm cuối này, nhất là với hai loại vũ khí súng phun lửa và súng 6 nòng, không có hai loại vũ khí đó thì bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để tiêu diệt được Tyrant. Một lời khuyên cho bạn là nên chọn vị trí ở ngoài để chiến đấu với con boss này.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG Mobile Zombie Resident Evil 2 Chế độ Zombie PUBG Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT