Chế độ ban đêm của bản đồ Vikendi chính thức đến tay game thủ PUBG

Chủ nhật, 03/02/2019 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bản đồ mới Vikendi sẽ được bổ sung thêm chế độ ban đêm sau bản cập nhât mới nhất của PUBG

Sau một tuần được chạy thử nghiệm trên Server Test của PUBG, chế độ ban đêm của bản đồ Vikendi đã chính thức được đưa vào phiên bản chính thức của tựa game này. Với việc chế độ này được đưa vào game, Vikendi giờ đây đã khoác lên mình một tấm áo mới với những dải cực quang và mặt trăng tròn tuyệt đẹp. Không chỉ có vậy, bản update mới đây còn điều chỉnh đôi chút về tỉ lệ drop của vũ khí trong map. Theo đó AR sẽ trở nên phổ biến hơn còn các vũ khí như SMG hay sẽ khó được tìm thấy hơn.

Chế độ ban đêm của PUBG

Hai bản đồ Erangel và Vikendi cũng sẽ nhận được vũ khí mới, cụ thể là khẩu SMG PP-19 Bizon như chúng tôi đã đưa tin tới bạn đọc trong những bài viết trước đây. Tuy nhiên vì vài lý do kỹ thuật, xe trượt tuyết hiện tại vẫn chưa kịp tới tay game thủ trong bản cập nhật lần này.

Theo PUBG Corp, lẽ ra xe trượt tuyết sẽ được thêm vào trong bản update có dung lượng 9GB này. Tuy nhiên Server Test đã ghi nhận khá nhiều bug khiến chiếc xe đôi khi hoạt động kì lạ và có trường hợp bay khỏi mặt đất làm người chơi chết vì va chạm. PUBG Corp xác nhận sau khi sửa được lỗi này, xe trượt tuyết sẽ được thêm lại vào game.

Vũ khí mới nhất của PUBG là PP-19 Bizon, sử dụng đạn 9mm tuy không mạnh ở tầm xa nhưng sức sát thương ở tầm gần là vô cùng lớn và sở hữu lượng đạn dồi dào với tốc độ xả đạn siêu nhanh. Những phụ kiện đi kèm theo khẩu SMG này sẽ bao gồm Suppressor SMG và các nòng ngắm trong game. Ngoài ra người chơi sẽ không thể gắn thêm bất kỳ phụ kiện nào khác, bao gồm cả Tay cầm và Băng đạn.

PP Bizon trong PUBG

Bên cạnh đó, PUBG còn có thêm một phụ kiện mới là Canted Sight. Kính ngắm này hoạt động như một kính ngắm phụ. Người chơi có thể dùng tổ hợp ALT + chuột phải để chuyển giữa kính ngắm chính và kính ngắm nghiêng.

Ống ngắm Canted Sight

Ngoài ra, gameplay cũng có khá nhiều điều chỉnh trong lần cập nhật này. Độ bền của mũ và áo giáp sẽ được tăng lên. Và để PUBG gần với thực tế nhất, lựu đạn sẽ được điều chỉnh lại khi mà các vật cản rất nhỏ như chiếc cột sẽ không còn che chắn người chơi khỏi vụ nổ cũng như đường đi của lựu đạn sẽ được thay đổi. Người chơi sẽ có thể chuyển hướng dễ dàng hơn khi mà thời gian mở dù sẽ được rút ngắn lại.

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Update Night Mode PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT