Phải chăng PUBG Lite đã về tay của Garena?

Thứ ba, 29/01/2019 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những thông tin gần đây dường như phần nào xác nhận cho việc Garena sẽ nắm quyền phát hành tựa game PUBG Lite.

Như chúng tôi đã thông tin tới các độc giả trước đây, PUBG Lite là phiên bản rút gọn của tựa game đình đám PlayerUnknown’s Battlegrounds. Và mới đây tựa game này đã chính thức mở cửa trải nghiệm vào ngày 24/1 vừa qua. PUBG Corp cũng cho biết trong dịp này đã có khoảng 300.000 người đăng ký thành công.

PUBG là tựa game gây sức hút lớn trong suốt thời gian qua

Đối với những game thủ tại Thái Lan đã đăng ký thành công tài khoản PUBG Lite và có đủ điều kiện để test thử game, họ hoàn toàn có thể chơi game thông qua launcher chính và cả nền tảng Garena Client. Thông tin này đã được chính PUBG Corp xác nhận trên trang chủ trò chơi. Điều này đã dấy lên câu hỏi lớn trong lòng game thủ: “Phải chăng PUBG Lite đã về tay của Garena?”

PUBG Lite có thể chạy qua cả Launcher và Garena Client

Tuy vẫn chưa có bên nào lên tiếng xác nhận nhưng với chừng đó thông tin có lẽ cũng đủ để giúp chúng ta hiểu rằng Garena – nhà cung cấp nền tảng chơi game cho PC và cả Mobile số 1 tại Đông Nam Á – sẽ là nhà phát hành chính thức của PUBG Lite. Đây có thể là nước đi rất tốt của PUBG Corp khi Garena đã khẳng định được tên tuổi của họ thông qua vô số tựa game thành công tại nhiều thị trường khác nhau.

PUBG Lite sẽ sớm đến tay game thủ tại các khu vực khác

Như thông lệ, Garena sẽ tiếp tục thử nghiệm PUBG Lite tại Thái Lan trước khi đến với những thị trường khác như Việt Nam, Philippines và Đài Loan,… nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.

Hiện tại PUBG Lite vẫn chưa thể chạy trên các máy chủ khác của Garena

Dành cho bạn đọc chưa biết, PUBG Lite  là phiên bản nhẹ nhàng hơn của trò chơi battle royale PUBG dành cho các máy tính không đủ mạnh. Ngay từ khi ra mắt, game PUBG phiên bản mới này nhanh chóng thu hút được hàng trăm game thủ tham gia thử nghiệm vì cấu hình siêu nhẹ của nó.

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Lite PUBG Corp Garena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT