Đôi nét về PP-19 Bizon – Khẩu SMG “bá” đạo sắp được đưa vào PUBG

Thứ bảy, 26/01/2019 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang được đưa vào máy chủ thử thử nghiệm của PUBG, vậy PP-19 Bizon có gì đặc biệt để thu hút game thủ?

Trong bản cập nhật số 25 mới đây, kho vũ khí của PUBG đã có thêm một thành viên mới là PP-19 Bizon. Đặc điểm nổi bật của khẩu SMG này chính là lượng đạn vô cùng dồi dào lên tới 53 viên mỗi băng dù không thể lắp thêm Băng đạn mở rộng. PP-19 Bizon cực kỳ thích hợp với các cuộc giao tranh tầm gần khi mà “ai thay phải thay đạn trước sẽ là người thua cuộc”.

PP-19 Bizon là khẩu SMG mới nhất của PUBG

Hiện tại PP-19 Bizon đang được đưa vào máy chủ thử nghiệm của PUBG, chúng ta hãy đi sâu vào tìm hiểu xem khẩu súng này có gì đặc biệt nhé.

Trong thực tế

PP-19 Bizon là khẩu súng tiểu liên được phát triển từ những năm 1990 tại Izhmash theo yêu cầu của Bộ nội vụ Nga về một loại vũ khí hiệu quả trong cận chiến  với tốc độ bắn nhanh và chính xác phục vụ cho lực lượng chống khủng bố. Được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư dẫn đầu là Victor Kalashinov, con trai của huyền thoại Mikhail Kalashinov (người đã tạo ra AK-47 và AK-74), khẩu SMG này đã đáp ứng được đúng mục tiêu đề ra ban đầu.

PP-19 Bizon được phát triển từ những năm 1990 tại Izhmash

PP-19 Bizon sử dụng loại đạn 9mm tuy nhỏ nhưng sức sát thương gây ra là tương đối với độ giật cực kỳ thấp. Sức mạng của khẩu súng này nằm ở lượng đạn dồi dào khi sử dụng băng đạn hình trụ, khiến nó có thể nhét được nhiều đạn hơn so với các loại băng đạn thông thường nhưng lại gọn nhẹ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó với việc dễ dàng trong khâu lau chùi và bảo quản cũng là ưu thế lớn của nó

Trong PUBG

Thông số kỹ thuật in game:

  • Sát thương cơ bản: N/A
  • Tốc độ đạn đầu ra: N/A
  • Zero Distance: N/A
  • Băng đạn cơ bản: 53 viên
  • Độ trễ giữa 2 viên: N/A
  • Chế độ bắn: Đơn và tự động

Trong PUBG, PP-19 Bizon về cơ bản vẫn không thay đổi quá nhiều so với phiên bản đời thật của nó. Vẫn sử dụng đạn 9mm tuy không mạnh ở tầm xa nhưng sức sát thương ở tầm gần là vô cùng lớn. Vẫn sở hữu lượng đạn dồi dào với tốc độ xả đạn siêu nhanh.

PP-19 Bizon không lắp được quá nhiều phụ kiện

Những phụ kiện đi kèm theo khẩu SMG này sẽ bao gồm Suppressor SMG và các nòng ngắm trong game. Ngoài ra người chơi sẽ không thể gắn thêm bất kỳ phụ kiện nào khác, bao gồm cả Tay cầm và Băng đạn.

Streamer đình đám chocoTaco chơi thử PP -19 Bizon của PUBG

PP-19 Bizon sẽ xuất hiện trên bản đồ Vikendi và Erangel trong bản cập nhật trên máy chủ chính thức. Người chơi muốn trải nghiệm trước sức mạnh của nó sẽ bắt buộc phải chơi ở bản đồ Vikendi của máy chủ thử nghiệm.

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Update PP-19 Bizon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT