PUBG Mobile: Chế độ Zombie và những điều giúp cải thiện kỹ năng cá nhân

Thứ tư, 27/02/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các kỹ năng chiến đấu khác nhau mà game thủ học được trong chế độ Zombie sẽ giúp ích rất nhiều cho những chế độ chơi khác.

Đã được hơn 1 tuần kể từ thời điểm Tencent cho ra mắt chế độ Zombie cho tựa game PUBG Mobile của mình. Được biết, chế độ này có tên là Survive Till Dawn (Sống sót tới bình minh), đây là thành quả đến từ sựu hợp tác giữa NPH game hàng đầu tại Trung Quốc và RE Games để chào mừng sự ra mắt của Resident Evil 2 Remake. Tham gia chế độ này, các game thủ PUBG Mobile sẽ nhận được nhiều phần thưởng khác nhau dưới dạng skin, trang phục và vũ khí để tôn vinh chủ đề zombie cho đến khi sự kiện kết thúc.

PUBG, PUBG Mobile, Tencent Games, Survive Till Dawn, Chế độ Zombie PUBG Mobile

Chế độ Zombie của PUBG Mobile sẽ chỉ được đưa vào game trong một khoảng thời gian nhất định, tuy nhiên vẫn chưa có báo cáo nào nói về ngày kết thúc của sự kiện này. Nhiều người cho rằng Survive Till Dawn là sự kiện chỉ để chơi theo cách giải trí, nhưng nó cũng mang lại rất nhiều điều hữu ích cho các game thủ. Những kỹ năng khác nhau mà bạn học được từ việc chiến đấu với bè lũ Zombie sẽ giúp ích rất để có thể chiếm thế thượng phong khi đối đầu với kẻ thù trong các chế độ khác của game

Khả năng ngắm bắn

Một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà người chơi có thể học được từ chế độ Zombie. Việc ngắm và bắn và đầu lũ quái vật sẽ giúp bạn tiêu diệt chúng nhanh hơn và tiêu tốn ít đạn dược hơn rất nhiều. Và thói quen đặt tâm ngắm vào đầu này sẽ giúp bạn kết liễu kẻ địch nhanh hơn khi quay trở lại chơi các chế độ cơ bản của PUBG Mobile

PUBG, PUBG Mobile, Tencent Games, Survive Till Dawn, Chế độ Zombie PUBG Mob

Kỹ năng Hit-and-run

Hit-and-run là thuật ngữ dùng chung cho các dòng game bắn súng nói về việc vừa di chuyển vừa bắn vào kẻ địch giúp bạn không chỉ gây sát thương tối đa lên kẻ địch mà còn né tranh những loạt đạn gây sát thương về phía mình. Và một tựa game như PUBG Mobile cũng không phải ngoại lệ, đặt biệt là khi đối đầu với lũ zombie hung hãn sẵn sàng áp sát và tiêu diệt bạn. Điều này ban đầu khá khó khăn nhưng một khi đã làm quen được với nó thì khả năng phải nằm xuống của bạn sẽ ít hơn hẳn. Trông những chế độ chơi cơ bản, bạn hoàn toàn có thể áp dụng nó để đối đầu với những kẻ địch khác.

Chiến thuật chơi game

Từ việc chọn địa điểm đáp dù phù hợp đến tìm đội và phân chia vai trò của các thành viên, chế độ để lại cho người chơi một số kỹ năng vô giá về mặt lập kế hoạch và chiến lược cho mọi trận đấu.

PUBG, PUBG Mobile, Tencent Games, Survive Till Dawn, Chế độ Zombie PUBG Mob

Khả năng làm việc theo nhóm (Team-work)

Chế độ zombie rất khó trong solo và người chơi chỉ có thể xuất sắc trong một nhóm. Với một nhóm, kỹ năng giao tiếp được đẩy đến bờ vực. Phối hợp như một đội để loại bỏ zombie và những người chơi khác trên bản đồ là cách duy nhất giúp bạn có thể sống sót sau các cuộc tấn công. Điều này cũng sẽ cải thiện khả năng giao tiếp và sức mạnh tổng hợp của đội trong các bản đồ khác.

Sử dụng các vật phẩm hồi máu hiệu quả

Các vật phẩm hồi máu và boosting rất quan trọng trong chế độ Zombie để giữ bạn sống sót khi lũ thây ma bắt đầu đổ bộ lên bản đồ. Khi quay trở lại với các chế độ chơi thông thường, chắc chắn bạn sẽ nhận ra được tầm quan trọng của chúng và đưa ra những phương án sử dụng hiệu quả nhất.

PUBG, PUBG Mobile, Tencent Games, Survive Till Dawn, Chế độ Zombie PUBG Mob

Shotgun là số 1

Trong những chế độ cơ bản, chẳng ai quan tâm đến một khẩu shotgun do tầm bắn hạn chế của chúng. Tuy nhiên, khi nói đến việc tiêu diệt zombie, việc tìm thấy những khẩu shotgun là một điều may mắn. Chúng rất hữu ích cho việc tiêu diệt chúng trong phạm vi gần. Với việc làm quen cùng shotgun trong chế độ zombie, khi chơi ở các chế độ khác bạn sẽ dễ dành công hay thủ các tòa nhà với khẩu shotgun trong tay mình.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Mobile Tencent Games Survive Till Dawn Chế độ Zombie PUBG Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT