Quảng cáo

Chiều lòng game thủ, Apex Legends sắp có chế độ Solo và Duo

Thứ năm, 14/02/2019 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc có thêm chế độ Solo và Duo sẽ là tin rất vui dành cho những game thủ không thích chơi theo squad

Dù là tựa game gây sức hút lớn ngay từ khi ra mắt, nhưng Apex Lengend vẫn khiến rất nhiều người chơi khó chịu khi chỉ cho phép chơi game với chế độ duy nhất là 3 người. Nếu bạn tìm trận đấu một mình hoặc 2 người thì người còn lại chắc chắn sẽ được chọn random. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý game thủ cũng như kết quả trận đấu bởi nhiều rào cản khác nhau sẽ phá vỡ tính teamwork trong một tựa game đòi hỏi cao về tính chiến thuật như Apex Legend nếu chơi với những người xa lạ.

Hiện tại Apex Legends chỉ cho phép game thủ chơi theo chế độ squad 3 người

Tuy nhiên, mới đây một tài khoản Twitter mang tên ApexUpdate - News & Leaks sau khi tìm tòi đã vô tình phát hiện một số dữ liệu quan trọng và liên quan trực tiếp đến việc ra mắt 2 chế độ chơi Solo và Duo cho Apex Legend. Mặc dù phía NPH game vẫn chưa lên tiếng về chuyện này những chúng ta cũng có thể hình dung ra phần nào rằng chế độ này sẽ sớm được đưa vào game thôi.

Thông tin leak từ Twitter Apex Update

Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi việc một tựa game phát triển được hay không đều nhờ vào công sức từ cộng đồng game thủ và chẳng có lý do gì mà các NPH lại không chiều lòng game thủ của mình cả. Đặc biệt là với một tựa game mới ra mắt như Apex Legends. Ngoài ra, tài khoản này cũng cho biết tựa game mới gia nhập thị trường Battle Royale này cũng sẽ sớm bổ sung thêm chế độ chơi xếp hạng và hệ thống rank để game thủ có hứng thú “try-hard” hơn thay vì chỉ chơi game ở chế độ đấu thường như hiện tại.

Shroud làm trùm Apex Lengends với 33 kill trong một trận đấu

Author Thethao247.vn Hưng Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex Legends Apex Legends update Apex Legends Leak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT