50 triệu người đã chơi Apex Legends chỉ sau 1 tháng ra mắt?

Thứ tư, 06/03/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Apex Legends đang tiếp tục hành trình vượt mặt những thành tựu mà Fortnite và PUBG đã đạt được trước đây

Apex Legends là một trong những cái tên rất mới của ngành công nghiệp video game trên toàn thế giới. Ra mắt vào hồi đầu năm 2019, sản phẩm của Respawn Entertainment đã nhanh chóng gây bão trên toàn cầu khi thừa hưởng tất cả những gì tốt nhất từ người anh em Titanfall 2. Bên cạnh đó, cách thiết kế nhân vật độc đáo cùng nhịp độ trận đấu diễn ra rất nhanh là yếu tố giúp  Apex Legends khác xa so với các game khác cùng thể loại là PUBG và Fortnite. Tuy nhiên tựa game này vẫn giữ được điểm chung của dòng Battle Royale là cướp những trang bị cần thiết và sinh tồn trrong điều kiện khắc nghiệt.

Apex Legends, Apex Legends phá kỷ lục, Fortnite

Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Apex Legends đã lập kỷ lục khi sở hữu 25 triệu người chơi trên toàn cầu. Và những thống kê mới đây đã xác nhận tựa game này đã cán mốc 50 triệu người chơi trên toàn cầu. Sự tăng trưởng một cách nhanh chóng này đã giúp Apex Legned vượt qua kỷ lục của Fortnite trước đây. Khi mà "đứa con cưng" của Epic Games phải mất tới hơn 16 tuần mới đạt được con số 50 triệu tài khoản đăng ký.

Apex Legends, Apex Legends phá kỷ lục, Fortnite

Có thể nói đây là một thành công rất lớn với tựa game không hề có những đợt marketing rầm rộ, không Open Beta, cũng chẳng có lấy 1 trailer nào mà chỉ lặng lẽ xuất hiện trên cổng chơi game trực tuyến Origin như Apex Legends. Con số 50 triệu người chơi sau 2 tháng cũng cho thấy một tương lai vô cùng xán lạn của Apex Legends.

Apex Legends, Apex Legends phá kỷ lục, Fortnite

Hi vọng với những thành công bước đầu của mình, NSX của tựa game đình đám này sẽ có thêm động lực để tiếp tục mang đến cho game thủ những nội dung hay hơn nữa xoay quanh tựa game của mình.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex Legends Apex Legends phá kỷ lục Fortnite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT