Quảng cáo

Apex Legends: Tựa game gây sốt thời gian qua có gì đặc biệt?

Thứ tư, 13/02/2019 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ trong vòng một tuần ngắn ngủi đã cán mốc 25 triệu người chơi, vậy Apex Legend có gì đặc biệt?

Apex Legends là cái tên mới nhất tham gia vào cuộc chơi của dòng game Battle Royale. Tựa game này được EA phát hành miễn phí trên 3 nền tảng PC, Xbox One và PS4 (hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về nền tảng Mobile). Sở hữu cách thiết kế nhân vật độc đáo cùng nhịp độ trận đấu diễn ra rất nhanh là yếu tố giúp  Apex Legends khác xa so với các game khác cùng thể loại là PUBG và Fortnite. Tuy nhiên tựa game này vẫn giữ được điểm chung của dòng Battle Royale là cướp những trang bị cần thiết và sinh tồn trrong điều kiện khắc nghiệt.

Apex Legends nhanh chóng gây sốt chỉ sau một thời gian ngắn

Trong Apex Legends, game thủ sẽ được chọn một trong số 8 legends để bắt đầu trận đấu và được chia thành 3 đội để chiến đấu với nhau. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt như di chuyển nhanh, dùng khiên, theo dõi hoạt động của kẻ thù ở gần trên bản đồ,... Là tựa game phát hành miễn phí, tuy nhiên sau này người chơi sẽ phải bỏ tiền ra để mua những nhân vật mới với giá khoảng 7,5$/nhân vật. Ngoài ra, nếu người chơi mới mua Starter Pack với giá $4.99, sẽ nhận được 600 Apex Coin, một skin vũ khí và huy chương. Founders Pack có giá $29.99 tặng 2,000 coin, một skin vũ khí, 3 skin nhân vật, 3 khung hình và một huy chương. Apex Coins có giá cơ bản là $9.99 cho 1000 coin.

Trong Apex Legends, game thủ sẽ được chọn một trong số 8 legends để bắt đầu trận đấu

Được biết, chỉ sau 8 tiếng kể từ khi game ra mắt, Apex Legends đã nhanh chóng đạt 1 triệu người chơi và con số này tăng lên 2.5 triệu vào thời điểm cuối ngày. Sang ngày thứ 3, lượng người chơi tăng lên 10 triệu . Theo những chia sẻ chính tức tới từ CEO Vince Zampella của studio Respawn, Apex Legends đã phá vỡ mốc 25 triệu người chơi kể từ khi ra mắt.

Game hiện cũng đang đứng vị trí số 1 trên Twitch kể từ khi ra mắt, và lượng kênh stream Apex Legends vẫn đang phát triển theo chiều hướng đi lên. Có thể nói đây chính là đối thủ đáng gờm cho cả PUBG và Fortnite trong thời gian sắp tới. Nên nhớ để đạt đến con số 10 triệu người chơi, Fortnite của Epic game cần mất đến thời gian 2 tuần.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh tuyệt đẹp trong Apex Legends

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex Legends Game bắn súng sinh tồn Battle Royale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT