PUBG Mobile chính thức công bố giải đấu với 2 triệu USD tiền thưởng

Thứ bảy, 09/03/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thành công của PUBG Mobile Star Challenger 2018, Tencent Games và PUBG Corp tiếp tục mang đến một giải đấu toàn cầu nữa cho các game thủ mobile

Giải đấu này sẽ có tên là PUBG Mobile Open Cup 2019 với tổng tiền thưởng lên tới 2 triệu đô, bao gồm các đội chuyên nghiệp và bán chuyến tới từ khắp nơi trên toàn thế giới. Được biết, giải đấu sẽ chia làm 2 mùa xuân và hạ, mỗi mùa lại có những phần thưởng riêng biệt. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 7 và chung kết toàn cầu được tổ chức trong giai đoạn cuối năm.

PUBG, PUBGM, PUBG Mobile, Giải đấu PUBG Mobile

Bắt đầu từ ngày 8/3, các đội đã có thể đăng ký tham gia sự kiện hấp dẫn này và việc đăng ký sẽ phải hoàn tất trước ngày 18/3. Để có thể tham gia, các đội sẽ phải đảm bảo những tiêu chí sau: game thủ trong đội hình ít nhất từ 16 tuổi trở lên và có mốc rank Platiom hoặc cao hơn vào cuối mùa trước, mỗi đội cùng cần có ít nhất 3 players đến từ đất nước mà họ đạo diện tham dự trong PMCO 2019.

PUBG, PUBGM, PUBG Mobile, Giải đấu PUBG Mobile

Còn nhớ, năm ngoái PUBG Mobile Star Challenge đã cán mốc 230 triệu lượt xem onlin sau khi đội tuyển tới từ Thái Lan, RRQ Athena giành được chức vô địch tại Global Championship ở Dubai với tiền thưởng là 200.000 đô.

PUBG, PUBGM, PUBG Mobile, Giải đấu PUBG Mobile

PMCO 2019 là sự hợp tác giữa Tencent Games và PUBG Corp nhằm mục tiêu hướng đến PUBG Mobile sẽ là một trong những bộ môn esports trên các thiết bị di động hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBGM PUBG Mobile Giải đấu PUBG Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT