PUBG: Người chơi sắp có cơ hội sở hữu vật phẩm mang chủ đề Horizon Zero Dawn

Thứ sáu, 01/03/2019 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn kết hợp này nhằm để kỉ niệm 2 năm ngày phát hành của tựa game hành động phiêu lưu nổi tiếng Horizon Zero Dawn

Theo những thông tin được chia sẻ mới đây trên trang Twitter của PUBG, tựa game này sẽ kết hợp với Guerrilla Games mang đến cho người chơi trên nền tảng PS4 mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu 4 vật phẩm theo chủ đề Horizon Zero Dawn (HZD).

PUBG, PUBG Events, PUBG PS4, Horizon Zero Dawn

Thông tin chi tiết về sự kiện này như sau:

Từ ngày 5/3 - 5/4, tất cả người chơi của PUBG trên nền tảng PS4 sẽ có cơ hội kiếm được các vật phẩm theo chủ đề HZD bao gồm Horizon Zero Dawn Eclipse Top, Horizon Zero Dawn Eclipse Mask, Horizon Zero Dawn Eclipse Kar98k và Horizon Zero Dawn Pan. Mỗi vật phẩm sẽ có một cách để sở hữu riêng thông qua các nhiệm vụ khác nhau.

PUBG, PUBG Events, PUBG PS4, Horizon Zero Dawn

Với trang phục Eclipse Top, người chơi chỉ cần đăng nhập vào game PUBG trên PS4 là đã có thể nhận được. Mặt nạ Eclipse Mask sẽ thuộc về bạn nếu chơi đủ 10 trận đấu trong còng 1 tháng diễn ra sự kiện. Khẩu súng Karrk98 Eclipse sẽ được bày bán trong cửa hàng với giá 8.000 BP. Cuối cùng, nếu hạ gục 10 người chơi khác bằng chảo, game thủ sẽ nhận được vật phẩm HZD Pan.

Trailer chính thức của sự kiện

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện từ Guerrilla Games, Roy Postma - Art Director của Guerilla Games - cho biết:

"Khi chúng tôi bắt đầu nói chuyện với các nhà phát triển PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS về việc thêm các vật phẩm theo chủ đề Horizon Zero Dawn vào trò chơi của họ, chúng tôi đã nghĩ ngay đến Eclipse. Thật vậy, phe quân phiệt này duy trì sự bí mật hoàn toàn phù hợp với vũ trụ của PUBG. Những vật phẩm này được thiết kế để reo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ những kẻ dám đứng lên chống đối họ."

PUBG, PUBG Events, PUBG PS4, Horizon Zero Dawn

Có thể nói đây là một trong những đấu hiệu rất tích cực nhắm thay đổi nội dung hướng tới mục tiêu giữ chân người chơi của tựa game Battle Royale đình đám. Còn nhớ trước đây PUBG cũng đã cùng với DC cho ra mắt các skin của bộ đôi nổi tiếng Joker và Harley Quinn hay gần đây nhất là sự kết hợp giữa PUBG Mobile với Resident Evil 2 trong việc mang đến chế độ Zombie: Survive Till Dawn.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Events PUBG PS4 Horizon Zero Dawn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT