PUBG Mobile người chơi sắp sửa được hóa thân thành zombie trong game

Thứ năm, 07/03/2019 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thay vì chỉ được chơi với tư cách chiến binh thì nay người chơi đã có thể hóa thân thành lũ quái vật để tấn công những người chơi khác

Kể từ khi ra mắt vào ngày 19/2 đến nay, chế độ Zombie: Survive Till Dawn của PUBG Mobile đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực tới từ cộng đồng game thủ và giới chuyên môn. Chế độ này hấp dẫn người chơi với phong cách chơi mới lạ cùng vô số phần thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên nhiều game thủ vẫn mong muốn NPH Tencent sẽ bổ sung thêm những nội dung mới cho chế độ này.

PUBG Mobile, PUBG Mobile Update, Zombie, Zombie Mode

Cụ thể hơn là cho phép người chơi được hóa thân thành phe Zombie để tấn công lại phe Chiến binh tương tự như chế độ Zombie của PUBG phiên bản PC . Và mới đây, kênh Youtube về PUBG, MrGhost Gaming đã hé lộ về việc NPH của tựa game Battle Royale Mobile hàng đầu này sắp sửa chiều lòng các game thủ của mình. Khá nhiều người đã tỏ ra hào hứng trước thông tin này bởi từ nay họ sẽ được "đổi gió" thay vì phải chơi game theo phong cách thông thường đã dần trở nên nhàm chán.

PUBG Mobile, PUBG Mobile Update, Zombie, Zombie Mode

Những thay đổi này được đồn đoán là sẽ xuất hiện trong những bản cập nhật tiếp theo của PUBG Mobile, có thể là phiên bản 0.13 hoặc 0.13. Hiện tại phía Tencent vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này, nên người chơi hoàn toàn có thể trông đợi vào sự thay đổi cho chế độ Zombie trong thời gian tới.

Xem thêm: 8 mẹo để sinh tồn trong chế độ Zombie PUBG Mobile

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG Mobile Update Zombie Zombie Mode
Xem thêm
TIN NỔI BẬT