LMHT: "Thần Rừng" inSec chính thức nói lời chia tay với việc thi đấu chuyên nghiệp

Thứ năm, 07/03/2019 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ LMHT nổi tiếng với việc sáng tạo ra combo chuẩn cho Lee Sin đã chính thức dừng thi đấu LMHT chuyên nghiệp để lên đường nhập ngũ

Đối với bất kỳ game thủ LMHT nào, thuật ngữ inSec có lẽ đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Một combo mà bất kỳ người chơi Lee Sin nào cũng đều phải học qua. Thuật ngữ này bắt nguồn từ Choi “inSec” In-seok là người đi rừng huyền thoại của KT Rolster ở những mùa giải 2012-2014, trước khi chuyển qua thi đấu cho Star Horn Royal Club.

LMHT, inSec, inSec Lee Sin, Giải nghê, inSec giải nghệ

Trong trận đấu giữa Hàn Quốc và Châu Âu tại Allstar Thượng Hải 2013, với vị tướng Lee Sin trong tay, inSec đã thực hiện một pha cắm mắt + Vô Ảnh Cước gọn gàng khiến Yellowpete gần như bốc hơi ngay lập tức. Thuật ngữ inSec chính thức ra đời từ đây.

Dù không quá nổi bật về mặt danh hiệu, nhưng inSec vẫn được coi là một tượng đài của LMHT do những thành tựu của mà anh đã đạt được cùng vị tướng Lee Sin. Trong suốt 7 năm thi đấu chuyên nghiệp của mình, inSec chủ yếu thi đấu tại Trung Quốc và Hàn Quốc với 2 đội tuyển danh tiếng là KT Rolster và Star Horn Royal Club. Tuy nhiên những danh hiệu cứ mãi "trốn tránh" anh khiến game thủ này được gắn với biệt danh "Vua về nhì" khi liên tục thất bại trong các trận chung kết.

LMHT, inSec, inSec Lee Sin, Giải nghê, inSec giải nghệ

Sau mùa giải 2016, sự nghiệp của inSec đã có dấu hiệu chùng xuống và từ đây, anh đã lăn lộn qua những đội tuyển hạng thấp như Origen hay Team Winners nhưng cũng không giành được kết quả khả quan. Chính vì vậy, game thủ tài năng này đã đi đến quyết định giải nghệ vào đầu năm 2019. Lý do được inSec đưa ra là vì anh có tên trong danh sách thực hiện Nghĩa vụ quân sự trong năm nay.

Cùng xem lại những pha xử lý hay nhất của inSec khi còn thi đấu chuyên nghiệp

Đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn bởi ở tuổi 25 của mình, inSec rất khó để duy trì được phong độ thi đấu chuyên nghiệp, chưa kể sau quãng thời gian 2 năm phục vụ trong quân ngũ sắp tới của anh nữa. Hi vọng chúng ta sẽ sớm được thấy inSec quay trở lại với LMHT trên cương vị hoàn toàn mới như HLV chẳng hạn.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT inSec inSec Lee Sin Giải nghê inSec giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT