PUBG: Bluehole quyết định tân trang lại toàn bộ bản đồ, mở màn là Erangel

Thứ sáu, 08/03/2019 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây đội ngũ PUBG đã lên tiếng xác nhận về việc tân trang lại các bản đồ đã quá quen thuộc với người chơi và khởi đầu là Erangel

Đợt làm lại này có vẻ như sẽ mang đến cho người chơi nhiều địa điểm loot mới trên toàn bộ map thay vì phải chọn những vị trí đã trở nên quá quen thuộc. Bên cạnh đó, NPH PUBG cho biết, họ cũng đang cân nhắc kỹ lưỡng về việc cải thiện nhiều thứ khác nữa, nhưng trọng tâm vẫn là cân bằng loot.

PUBG, Battle Royale, Erangel, Chỉnh sửa map PUBG

Được biết, những thông tin này đã bị tiết lộ trên mạng xã hội Reddit vào hồi đầu tuần, cho thấy Erangel xuất hiện thêm nhiều tòa nhà mới. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có thêm nhiều địa điểm loot hơn. Chi tiết xem trong ảnh bên dưới:

PUBG, Battle Royale, Erangel, Chỉnh sửa map PUBG

Tuy PUBG Corp đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận rằng những hình ảnh bị rò rỉ trên không phải toàn bộ những gì họ đang hướng đến trong đợt thay đổi này. Nhưng họ cũng không chia sẻ quá chi tiết về dự định của mình, người chơi sẽ phải đợi đến sau update mới có thể nắm rõ được Erangel sẽ có những thay đổi như thế nào.

PUBG, Battle Royale, Erangel, Chỉnh sửa map PUBG

Còn nhớ Erangel đã có một vài lần chỉnh sửa trước đây, nhưng dường như quy mô của lần này sẽ lớn hớn rất nhiều. Hiện tại, cộng đồng game thủ đang dậy lên những ý kiến trái chiều nhau. Người mong muốn sẽ có nhiều địa điểm loot hơn, người lại lo ngại về những thay đổi này sẽ làm mất đi cái chất riêng của Erangel - bản đồ lâu đời nhất trong PUBG.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Battle Royale Erangel Chỉnh sửa map PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT