PUBG: Bản đồ Erangel và 3 thay đổi nên thực hiện ngay

Thứ hai, 11/03/2019 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông báo chính thức của PUBG Corp cho biết, bản đồ Erangel sẽ sớm được chỉnh sửa và đây là những thay đổi nên được chú ý tới

Theo một thông báo chính thức từ PUBG Corp, sau những phàn nàn của người chơi thì bản đồ Erangel quen thuộc sẽ sớm được đưa lên "bàn mổ" để chỉnh sửa lại. Sau đây là những điều mà NPH của tựa game Battle Royale này nên chú ý và cân nhắc trong lần chỉnh sửa sắp tới.

PUBG, Update PUBG, PUBG Corp, Erangel

1. Thêm vào các khu phức hợp

Ở Erangel, những khu rừng xanh là đặc điểm riêng biệt cũng như là riêng nhất trong số các map. Tuy nhiên chúng cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo lên những khoảng trống trong trận đấu. Nhiều khi người chơi mất hàng giờ đồng hồ chạy quanh các khu rừng mà khong gặp được đối thủ khiến nhịp độ trận đấu giãn ra. Việc tạo các khu phức hợp mới ví dụ như các nhà máy khác nhau sẽ làm tăng tính khám phá cũng như cảm giác tươi mới của bản đồ.

PUBG, Update PUBG, PUBG Corp, Erangel

2. Thêm các địa điểm Loot mới

Một trong những phàn nàn lớn nhất từ cộng đồng game thủ về Erangel chính là số lượng vật phẩm có thể loot được trên bản đồ tương đối thấp. Việc gia tăng số lượng vũ khí và áo giáp sẽ giúp trò chơi trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Vì trong giai đoạn giữa game, người nhiều khi vẫn phải vật lộn với việc tìm cách sinh tồn do lượng trang bị quá ít.

PUBG, Update PUBG, PUBG Corp, Erangel

3. Thêm quần đảo mới

Hầu hết các hòn đảo xung quanh Erangel vơ bản đều là những địa điểm vô dụng. Chúng ở quá xa đất liền, nếu muốn tiếp cận người chơi chỉ có thể bơi với tốc độ rất chậm hoặc tìm được thuyền máy. Nó khá giống với một bản án tử hình dành cho những ai có hứng thú muốn "đổi gió". Quần đảo duy nhất của bản đồ này là Sosnovka Military Base với lượng trang bị tương đối đầy đủ thì lại quá dễ để tiếp cận dẫn đến những cuộc đụng độ không mong muốn trong giai đoạn đầu game.

Nếu PUBG Corp thêm vào nhiều đảo cùng với số lượng thuyền hơn, chúng chắc chắn sẽ thu hút người chơi hơn và hứa hẹn sẽ là những địa điểm loot khả thi hơn do độ an toàn cũng như các trang bị đầy hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Update PUBG PUBG Corp Erangel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT