Apex Legends: DetonatioN Gaming ký hợp đồng với ex-V3 VEGA

Thứ hai, 13/06/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Tổ chức Nhật Bản tham gia Apex Legends lần đầu tiên đúng lúc giải ALGS Championship.

Nghe nội dung bài viết

d

Đội hình Apex Legends trước đây của V3 Vega đã tìm được ngôi nhà mới, khi DetonatioN Gaming thông báo ký hợp đồng với Tatsumi “t23tatsu” Hasegawa, Lucky “JIGEN” Takeyama và Miko “1tappy” Isegi vào thứ Bảy.

Đội, đã vượt qua vòng loại trực tiếp của Split 2 ở Stockholm và lọt vào vòng chung kết của sự kiện, giờ đây sẽ đại diện cho tổ chức mới của họ tại ALGS Championship vào tháng Bảy. Đội đủ điều kiện tham dự sự kiện cuối cùng của mùa giải ALGS với vị trí thứ 20 tại Stockholm LAN và vị trí thứ 4 trong vòng loại trực tiếp APAC North Split 1.

de
Twitter thông báo.

DetonatioN đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong Liên Minh Huyền Thoại trong vài năm qua, xây dựng cơ sở người hâm mộ xung quanh đội Liên Minh của họ, DetonatioN FocusMe. Đội đã giành được một số danh hiệu LJL trong bốn năm qua và giành quyền đại diện cho Nhật Bản tại nhiều Giải vô địch thế giới Liên đoàn.

Giờ đây, tổ chức này đang tham gia vào Apex, tựa game có lượng người theo dõi lớn ở Nhật Bản. Đội DetonatioN mới sẽ muốn có một kết thúc tốt đẹp tại Giải vô địch ALGS và bắt đầu tổ chức mới của họ một cách thuận lợi.

Bất chấp việc đội đứng ở vị trí thứ 20 đáng thất vọng trong trận chung kết tại Stockholm, DetonatioN đã thi đấu xuất sắc để đủ điều kiện cho những trận chung kết đó. Những gã khổng lồ ở Bắc Mỹ như G2 đã bị đuổi về nhà sớm từ sự kiện, cũng như các đội EMEA mạnh mẽ như đội Gambit cũ, iG International, Acend, SCARZ và K1CK.

Với kinh nghiệm LAN và một tổ chức mới, DetonatioN sẽ muốn chứng minh ở Raleigh rằng họ có thể làm được nhiều điều hơn là chỉ đủ điều kiện cho trận chung kết. Đội sẽ cạnh tranh để giành được tổng giải thưởng trị giá 2 triệu đô la và danh hiệu ALGS Champs với các đội từ khắp nơi trên thế giới.

Giải vô địch ALGS bắt đầu vào ngày 7 tháng 7.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
apex detonation ALGS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT