Valorant: Trung Quốc sẽ có cơ hội tranh tài tại VALORANT Champions

Thứ bảy, 11/06/2022 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên trong lịch sử VALORANT Champions, Trung Quốc có thể tham gia thi đấu tại một giải LAN quốc tế.

VCT
Trung Quốc sẽ có cơ hội tranh tài tại VALORANT Champions Tour lần đầu tiên.

Trước đây, Trung Quốc đã không thể tham dự VCT nhưng bây giờ họ sẽ có tranh vào Champions thông qua vòng loại Đông Á. Vào cuối mỗi năm, các đội không lọt vào danh sách vòng Champions từ mỗi khu vực sẽ có cơ hội tại Vòng loại Last Chance. Vòng loại này cho phép một đội từ mỗi khu vực lọt vào vòng Champions.

Năm nay, ba đội hàng đầu của khu vực Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ cạnh tranh với hai đội hàng đầu từ Trung Quốc để giành một suất tham dự Champions.

Lịch trình VCT

Không giống như khu vực Hàn Quốc và Nhật Bản, các đội đến từ Trung Quốc sẽ thi đấu thông qua một giải đấu bên thứ ba chứ không phải VCT. Các giải đấu này không được Riot Games tài trợ nhưng vẫn sẽ giúp hai đội đủ điều kiện giành một suất tham dự Champions.

Nhưng để một đội từ Trung Quốc lọt vào Champions League, họ sẽ phải đánh bại sáu đội khác từ hai khu vực Hàn Quốc và Nhật Bản để giành vị trí.

Nếu cả hai đội hàng đầu của Trung Quốc đều không vượt qua được Vòng loại Last Chance thì chúng ta sẽ không thấy một đội Trung Quốc nào tranh chức vô địch năm nay. VALORANT đã bắt đầu quá trình nhượng quyền ở nhiều khu vực khác nhau nhưng vẫn chưa có gì xác nhận liệu Trung Quốc có được đưa vào nhượng quyền trong tương lai hay không.

Chỉ có thời gian mới biết liệu VALORANT có tài trợ các sự kiện tại Trung Quốc cho VCT hay không.

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Valorant VCT Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT