Chi tiết sự kiện Apex Legends Awakening Collection

Thứ năm, 23/06/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Những cập nhật mới nhất về sự kiện Apex Legends Awakening Collection đã được công bố.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện Apex Legends Awakening Collection  diễn ra trực tiếp vào ngày 21 tháng 6 với các phần quà giới hạn trong một  thời gian nhất định, Valkyrie’s heirloom, Skins có thể mở khóa và hơn thế nữa. Một trình theo dõi phần thưởng mới sẽ có sẵn trong một thời gian giới hạn cho phép người chơi kiếm được nhiều skin huyền thoại trong sự kiện này. Sự kiện sẽ diễn ra trực tiếp từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 5 tháng 7, sau đó Valkyrie’s heirloom sẽ tiếp tục bán nhưng sẽ phải được mở khóa bằng Mảnh vỡ Valkyrie’s heirloom và Skin có thời hạn sẽ bị loại bỏ sau khi sự kiện kết thúc.

Tổng quan về sự kiện Apex Legends Awakening Collection

Sự kiện Awakening Collection giới thiệu bộ skin hoàn toàn mới gồm 24 món theo chủ đề, thời gian giới hạn. Sự kiện có các skin Huyền thoại mới bao gồm “Atom Heart Mother” của Horizon, “Animal Instinct” của Fuse, “Existential Threat” của Ash, v.v.

Tất cả 24 vật phẩm sẽ có sẵn thông qua hình thức mua trực tiếp (đối với Apex Coins hoặc Crafting Metals) và trong các Gói Apex Legends Sự kiện thức tỉnh trong toàn bộ thời gian của sự kiện. Thu thập tất cả 24 mỹ phẩm giới hạn theo chủ đề sự kiện để mở khóa vật gia truyền “Suzaku” mới cho Valkyrie.

Phần thưởng miễn phí có sẵn để mở khóa

Sẽ có một trình theo dõi phần thưởng cho phép người chơi mở khóa gói Apex, gói nhạc, trình theo dõi và giao diện. Bạn có thể kiếm được 1.600 điểm mỗi ngày và các thử thách làm mới hàng ngày. Tất cả những thử thách này cũng xếp chồng lên nhau với Battle Pass của bạn để bạn có thể hoàn thành nhiều thử thách cùng một lúc.

Apex Legends
Trình theo dõi phần thưởng sự kiện Apex Legends Awakening Collection

Có một địa điểm quan tâm (POI) mới ở Olympus là phòng khám của Lifeline. Tòa nhà nằm giữa Gardens và Grow Towers ở góc Đông Bắc của Olympus. Ở trung tâm của tầng chính của Phòng khám là Med-bay. Với nó, các huyền thoại có thể tận dụng hệ thống chữa bệnh tự động tinh vi nhất ở Outlands.

Bất cứ khi nào huyền thoại bị thương đứng trên bục, một dây buộc chữa lành sẽ kích hoạt và gắn vào họ. Nếu Med-bay được sạc, chúng sẽ được hồi máu liên tục. Ngoài ra, màn hình ba chiều của Med-bay sẽ cho biết ai đó đang chữa bệnh hay Med-bay đang sạc lại.

Cửa hàng cũng đang được cập nhật các loại mỹ phẩm có giới hạn thời gian và đồ sơn lại của các giao diện hiện có sẽ quay trở lại trò chơi. Cửa hàng sẽ có một vòng quay hàng tuần, nơi người chơi có thể mua các skin có sẵn bằng Apex Coins hoặc nguyên liệu chế tạo.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
APEX Apex Legends Awakening Collection
Xem thêm
TIN NỔI BẬT