Một đội tuyển Apex Legends bị cấm tham gia các sự kiện thể thao điện tử vì Teabagging đồng đội

Thứ hai, 18/07/2022 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Một đội Apex Legends bán chuyên đã bị cấm tham gia sự kiện Fate Legion sau khi một trong những người chơi của đội này Teabagging đồng đội đã chết trong trò chơi.

Nghe nội dung bài viết

Quản trị viên của giải đấu đã cấm đội ngay lập tức sau khi một trong những người chơi của họ bị phát hiện Teabagging đồng đội của anh ta và điều này dẫn đến một phần của cộng đồng Apex Legends đã thất vọng về quyết định này. Các nhà tổ chức giải đấu không có quy định nào về việc bao gồm việc Teabagging, đặc biệt là với việc các tuyển thủ làm điều đó với nhau như một trò đùa nhưng đội bị đuổi khỏi cuộc thi bất kể đã giải thích.

Teabagging là gì ?

Teabagging là một hình thức chế nhạo người chơi khác trong trò chơi nhiều người chơi trong đó người chơi đứng trên cơ thể của những người chơi đã bị loại và cúi người liên tục. Chế độ chế nhạo nhằm bắt chước một hành động tình dục và thực hiện hành động đó trong một trò chơi thường nhận được phản ứng trái chiều từ các cộng đồng thể thao điện tử. Trong khi một số coi nó như một trò đùa giữa những người chơi, những người khác lại coi nó là chất độc hại. Hành động này giống như cách bạn nhúng gói trà nên được gọi là Teabag.

Ban tổ chức giải đấu giải thích lý do tại sao đội tuyển này bị cấm

Ban tổ chức của giải đấu tiết lộ rằng sự kiện này nhằm tạo ra một “không gian an toàn” cho các game thủ và sẽ không được phép mang những hành động thô tục vào giải. Mọi người chỉ cho rằng những người chơi chỉ đang đùa giỡn với nhau nhưng cuối cùng Ban tổ chức đã đóng toàn bộ máy chủ để giải quyết.

01658069593.png

Đội này đã bị cấm tham gia tất cả các sự kiện của Fate Legion trong tương lai theo một quy tắc thậm chí không được chỉ định. Trò đùa giữa các đồng đội là hoàn toàn bình thường và nó xảy ra không chỉ trong thể thao điện tử mà còn trong các môn thể thao truyền thống. .

11658069593.png

Miễn là người chơi không thiếu tôn trọng nhau, thì không có lý do gì để cấm họ. Không có quy định nào trong giải đấu về việc teabag và cấm đội tham gia tất cả các sự kiện trong tương lai mà không có bất kỳ cảnh báo nào là quá khích.

Mặc dù độc tính là một vấn đề trong trò chơi điện tử, nhưng những trò đùa cợt vô hại thường được chấp nhận ngay cả trong các cuộc thi lớn nhất. Ngay cả Apex Legends Global Series cũng đã chứng kiến một số trường hợp đánh nhau tại giải vô địch thế giới và không ai coi điều đó nghiêm túc như quản trị viên giải đấu của sự kiện Fate Legion.

Tuyển thủ Apex Legends của Cloud 9 bị ban vì nhắn tin xúc phạm mẹ của đồng đội

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Apex legends Teabag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT