Quảng cáo

'Kẻ thù cũ' của MU lo lắng cho HLV Ten Hag

Thứ sáu, 22/07/2022 09:23 AM (GMT+7)
A A+

MU đã chứng minh được phần nào sức mạnh của mình sau liên tiếp những chiến thắng trong 3 trận giao hữu vừa qua, tuy nhiên tân HLV của họ - Erik ten Hag vẫn còn rất nhiều điều cần làm để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong một bài phỏng vấn với Sky Sports News gần đây, cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher đang cảm thấy lo lắng cho Man United: "Tôi sẽ không nói là mình đang lo lắng cho United đâu. Sẽ còn những thử thách lớn khác với Ten Hag khi mà MU đang lâm vào hoàn cảnh khao khát danh hiệu. Tôi nghĩ điều đầu tiên khi nói đến việc Ten Hag phải làm là đưa câu lạc bộ này trở lại Champions League. Đó là nơi mà Manchester United thuộc về".

Huyền thoại của Liverpool cảm thấy lo lắng cho HLV Erik Ten Hag

Ngoài ra, ông còn chia sẻ thêm: "Nếu MU có thể vào top 4 mùa này, họ mới có thể nghĩ đến việc giành các danh hiệu. Sẽ không dễ dàng để làm được điều đó, khi mà cả City và Liverpool đều gần như chắc suất giành vé dự C1. Những hãy nhìn những Tottenham hay Chelsea xem họ đang mạnh thế nào với những bản hợp đồng mới, và đương nhiên Arsenal cũng vậy. Tôi không nghi ngờ gì về Ten Hag sau khi chứng kiến màn thể hiện của MU trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng ông ấy cần phải làm nhiều hơn".

Ten Hag cần đưa MU giành vé dự C1 mùa giải tới

Man United sẽ phải cạnh tranh Europa League lần thứ ba trong bốn mùa giải. Ngoài mục tiêu vô địch Europa, Ten Hag còn có một mục tiêu lớn hơn cả đó là cải tổ bộ mặt kém cỏi ở mùa trước của MU. HLV người Hà Lan đã bắt đầu làm điều đó bằng việc để một số cầu thủ của đội 1 rời đi như: Paul Pogba, Lingard hay Matic, ... và đem về những cái tên mới như Eriksen, Lisandro Martinez, ... 

MU tái thiết lại đội hình bằng cách đưa về những tân binh

Tuy nhiên để đạt được mục tiêu trên, HLV Ten Hag vẫn đang yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ đỏ đem về thêm nhiều cái tên mới. Ông cũng yêu cầu các cầu thủ MU phải có trách nhiệm hơn vì mục tiêu chung của cả đội bóng.

Salah lại gục ngã trước Mane ở 'ngưỡng cửa thiên đường'

Bom tấn đắt giá nhất lịch sử Liverpool lập Poker, tuyên bố hai trận trước chỉ là tai nạn

Man United tập luyện cho trận giao hữu sắp tới với Aston Villa
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag kẻ thù cũ MU lo lắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT