Quảng cáo

David de Gea trải lòng đầy xúc động, chính thức xác nhận tương lai tại MU

Thứ bảy, 23/07/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thủ môn David de Gea đã có những chia sẻ rất cảm động về quãng thời gian anh thi đấu tại MU và chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Nghe nội dung bài viết

Thủ thành người Tây Ban Nha đã trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng cùng Man Utd khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6, tuy vậy anh vẫn được các fan hâm mộ Quỷ đỏ hết mực yêu quý bởi màn trình diễn ổn định cùng với thái độ thi đấu chuyên nghiệp.

Mới đây, David de Gea đã khiến các Manucian cảm thấy an tâm thêm một lần nữa khi chính thức tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại 'Nhà hát của những giấc mơ'.

David de Gea  trải lòng đầy xúc động, chính thức xác nhận tương lai tại MU 161426
David de Gea mong muốn kết thúc sự nghiệp tại MU. Ảnh: GETTY

Thủ môn 31 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải 2022/23, và có lựa chọn được gia hạn thêm một năm tiếp theo. Man Utd nhiều khả năng sẽ mở các cuộc đàm phán với De Gea trong những tháng tới về việc gia hạn hợp đồng trị giá 375.000 bảng/tuần của cầu thủ này, trong bối cảnh De Gea muốn ở lại gắn bó với Quỷ đỏ nên việc gia hạn hợp đồng sẽ rất dễ dàng được thực hiện.

Khi được hỏi liệu De Gea có muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở MU không, De Gea đã chia sẻ trên ESPN: " Vâng, tất nhiên là có, nếu CLB muốn giữ tôi ở lại đây thì chắc chắn tôi sẽ ở lại. Tôi thực sự cảm thấy thoải mái và hy vọng sẽ giành được những danh hiệu tại đây. Chúng tôi luôn cố gắng từng ngày và mong muốn đạt được những thành công, nhưng hiện tại cũng có nhiều đội ở trình độ rất tốt. Nhưng dẫu sao, chiến thắng hay không thì cũng chẳng quan trọng, chỉ cần bạn thi đấu hết mình cho CLB này thì nó đã mang ý nghĩa nhiều hơn là những danh hiệu. Được đại diện thi đấu cho đội bóng này là một đặc ân, một vinh dự và đó là một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi".

David de Gea  trải lòng đầy xúc động, chính thức xác nhận tương lai tại MU 161429
Có thể khẳng định rằng, De Gea là cầu thủ thi đấu ổn định nhất của MU trong vòng 10 năm qua. Ảnh: GETTY

Rõ ràng thủ thành số 1 của Quỷ đỏ đã phải chịu nhiều thiệt thòi trong suốt những năm tháng thi đấu đỉnh cao tại Old Trafford, khi mà anh chơi hay nhất thì đội bóng lại thiếu tính ổn định nhất, anh gồng gánh hàng thủ bao nhiêu thì kết quả nhận lại vẫn bằng không. Tâm sự của De Gea đã khiến không ít các fan hâm mộ của MU cảm thấy xúc động và thêm phần yêu quý anh hơn.

David de Gea  trải lòng đầy xúc động, chính thức xác nhận tương lai tại MU 161434
Liệu De Gea có lãng phí sự nghiệp của mình tại MU? (Ảnh: GETTY)

Ở tuổi 31, tuổi mà các thủ môn đang ở độ chín nhất của sự nghiệp, David De Gea giống như kim cương vậy, vì kim cương chính là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu và là lời hẹn ước tình yêu thủy chung son sắc cũng như De Gea vẫn sẽ giữ nguyên tình yêu của mình với màu đỏ tại Manchester. Ở mùa giải 2022/2023, anh sẽ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao cùng tân HLV Erik ten Hag, đã có những dấu hiệu tích cực từ đội bóng ở thời gian gần đây, hãy cùng chờ xem nhà cầm quân người Hà Lan và De Gea có thể làm được gì tại Old Trafford trong thời gian tới!

Chốt giá cực khủng, MU sắp có ngôi sao cả châu Âu thèm khát

CHÍNH THỨC: 'Người ngoài hành lang' của MU có bến đỗ không ngờ

Những pha cản phá đỉnh cao của David de Gea. (Nguồn: YOUTUBE)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
MU De Gea David de Gea Tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo