Quảng cáo

Tin MU mới nhất 23/7: Erik ten Hag phán quyết vụ Ronaldo, De Gea trải lòng đầy xúc động

Thứ bảy, 23/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag phán quyết vụ Ronaldo, De Gea trải lòng đầy xúc động...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 23/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Erik ten Hag không cần Ronaldo 

Mới đây nhà cầm quân người Hà Lan đã khẳng định sẽ vẫn triển khai công tác huấn luyện và dự án của ông tại MU dù có hay không có Ronaldo trong đội hình. Chia sẻ với tờ GOAL. Erik ten Hag cho biết:"Tôi không có thông tin gì về Ronaldo cả, tất nhiên chúng tôi muốn cậu ấy ở lại nhưng nói chúng tôi lo lắng khi không có cậu ấy là không đúng, tôi luôn tập trung vào những con người hiện tại đội bóng đang có, tất cả cầu thủ đều có phong độ tốt, và tôi sẽ tìm cách để phát triển tối đa những tiềm năng của những cầu thủ mình có trong tay, khi nào Ronaldo tới, chúng tôi sẽ tính sau."

Tin MU mới nhất 23/7: Erik ten Hag phán quyết vụ Ronaldo, De Gea trải lòng đầy xúc động 161250
Erik ten Hag vẫn sẽ thực hiện dự án huấn luyện của mình bất chấp việc không có Ronaldo trong tay. Ảnh: Internet

Sự tự tin của chiến lược gia 52 tuổi phần nào đã khiến các Manucian cảm thấy an tâm trước thềm mùa giải mới, Erik ten Hag vẫn đi đúng hướng và không nhất thiết phải dựa dẫm vào một cá nhân nào. Về phần CR7, anh vẫn đang tập luyện chăm chỉ một mình tại quê hương Bồ Đào Nha sau khi giải quyết xong chuyện gia đình, nhiều đồn đoán về việc anh sẽ cập bên Madrid nhưng vẫn chưa có thông tin chắc chắn được đưa ra.

De Gea trải lòng về quãng thời gian thi đấu tại MU

Tại chuyến du đấu hè 2022 cùng MU ở Australia, De Gea đã có những tâm sự đầy xúc động với giới truyền thông xứ sở chuột túi. Thủ môn ngườn Tây Ban Nha bày tỏ về những khoảng thời gian tối tăm tại CLB nhưng anh vẫn luôn dành tình yêu to lớn đối với nửa đỏ thành Manchester, anh nói: " Tôi đã có những khoảng thời gian tồi tệ xen kẽ hạnh phúc, đã rất nhiều lần chúng tôi không thể giành chiến thắng như mong muốn nhưng tôi yêu đội bóng này".

Tin MU mới nhất 23/7: Erik ten Hag phán quyết vụ Ronaldo, De Gea trải lòng đầy xúc động 161251
Có thể khẳng định rằng, De Gea là cầu thủ thi đấu ổn định nhất của MU trong vòng 10 năm qua. Ảnh: GETTY

"Tất nhiên chúng tôi luôn muốn dành chiến thắng, nhưng chiến thắng hay không chiến thắng thì chỉ cần được là một phần của CLB vĩ đại này là đã lớn hơn bất kỳ danh hiệu nào." Rõ ràng thủ thành số 1 của Quỷ đỏ đã phải chịu nhiều thiệt thòi trong suốt những năm tháng thi đấu tạo Old Trafford, khi mà anh chơi hay nhất thì đội bóng lại thiếu tính ổn định, anh gồng gánh hàng thủ bao nhiêu thì kết quả nhận lại vẫn bằng không. Tâm sự của De Gea đã khiến không ít các fan hâm mộ của MU cảm thấy xúc động và thêm phần yêu quý anh hơn.

Jesse Lingard nhận lương cực hậu hĩnh tại đội bóng mới

Cựu thần đồng một thời của MU vừa cập bến Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester vào hè này, theo thông tin được tờ Sky Sport tiết lộ, Lingard sẽ nhận tới 200.000 bảng/ tuần tại đội bóng tân binh nước Anh - con số cao nhất CLB.

Tin MU mới nhất 23/7: Erik ten Hag phán quyết vụ Ronaldo, De Gea trải lòng đầy xúc động 161252
Lingard là người nhận lương cao nhất CLB Nottingham Forest. (Ảnh: Internet)

Mức lương này khá bất ngờ vời nhiều người bởi Lingard đã không thể hiện được bản thân ở mùa giải năm vùa qua, cầu thủ người Anh phần lớn phải ngồi dự bị và không có đóng góp gì đáng kể mỗi khi được trao cơ hội. Nhưng phía Nottingham Forest hy vọng rằng, với kinh nghiệm chinh chiến lâu dài ở Ngoại hạng Anh, Lingrad sẽ giúp CLB thích nghi nhanh hơn ở môi trường mới.

Lukaku khổ sở vì tăn cân

Romelu Lukaku  mới đây đã được các bác sỹ yêu cầu trở lại chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt sau khi chứng kiến cân nặng tăng một cách chóng mặt của anh. Sau khi thi đấu thất bại tại Chelsea, tiền đạo người Bỉ chuyển đến thi đấu cho Inter theo dạng cho mượn. Ở đây, đương kim á quân Serie A đã thúc đẩy Lukaku giảm xuống còn 101kg, con số mà Inter Milan đã giúp cho anh đặt được trước đây. Được biết, Inter cũng đã giúp Lukaku giảm được tới 15kg trong quãng thời gian anh còn thi đấu cho đội chủ sân Giuseppe Meazza từ 2019-2021.

Tin MU mới nhất 23/7: Erik ten Hag phán quyết vụ Ronaldo, De Gea trải lòng đầy xúc động 161256
Lukaku cần cải thiện cân nặng để quay trở lại thời kỳ đỉnh cao. Ảnh: GETTY

Varane bênh vực Ronaldo

Sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của những Marcus Rashford, Anthony Martial và Jandon Sancho trong chuyến du đấu hè này đã khiến nhiều người bắt đầu tin rằng giữa các cầu thủ MU với Ronaldo đang có một sự căng thẳng ngầm nhất định, rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đá tốt cho bản thân nhưng kéo cả phần còn lại của đội bóng đi xuống vì sự vị kỷ của anh. Nhưng mới đây trung vệ Raphael Varane, người cũng đã nhiều năm đá cùng Ronaldo ở Real Madrid, đã lên tiếng bác bỏ.

Tin MU mới nhất 23/7: Erik ten Hag phán quyết vụ Ronaldo, De Gea trải lòng đầy xúc động 161258
Varane khẳng định không có cuộc đấu đá ngầm nào tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

“Tất nhiên chúng tôi ai cũng muốn tiến bộ bản thân với tư cách cầu thủ, và Ronaldo cũng vậy. Anh ấy là một người hiếu thắng, một huyền thoại trong làng bóng đá. Được thi đấu cùng anh ấy luôn giúp chúng tôi tiến bộ và anh ấy cũng rất tích cực giúp đỡ đội bóng”, Varane phát biểu.

Chốt giá cực khủng, MU sắp có ngôi sao cả châu Âu thèm khát

Lơ là chuyển nhượng, MU chính thức để tuột mất tiền đạo trong mơ

HIGHLIGHTS Manchester United vs Liverpool. (Nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Tin chuyển nhượng Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo