Mojang cấm NFT khỏi Minecraft khi thế giới blockchain xuất hiện

Thứ sáu, 22/07/2022 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Mojang Studios và Microsoft đã không đứng về phía NFT trong trò chơi nổi tiếng Minecraft bằng cách cấm công nghệ blockchain khỏi tựa game, giáng một đòn lớn vào các bên liên quan web3 mới nổi.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 20 tháng 7, công ty đã phát hành bản xem trước về những thay đổi đối với nguyên tắc sử dụng của Minecraft nhằm gửi thông điệp đến cộng đồng người sáng tạo của tựa game này: Không có NFT trong Minecraft. Các nhà phát triển cho biết xu hướng công nghệ "không phải là thứ mà chúng tôi sẽ hỗ trợ hoặc cho phép" trong hộp cát 3D.

Điều này xảy ra sau khi các liên doanh xuất hiện để phân phối và quảng bá các máy chủ của bên thứ ba có tích hợp NFT được tích hợp sẵn trong Minecraft.

Đó là một điểm cần phải nói chuyện giữa cộng đồng khi mọi người vật lộn với sự nguy hiểm của các sản phẩm và để chúng tiếp xúc với những đối tượng dễ bị tổn thương trong trò chơi.

Mojang sẽ không cho phép NFT trong Minecraft.

Vấn đề liên quan đến việc các nhà phát triển đã cấm hoàn toàn NFT do lo ngại về các phương thức nguy hiểm xâm nhập vào Minecraft.

“Chúng tôi có những quy tắc này để đảm bảo rằng Minecraft vẫn là một cộng đồng nơi mọi người đều có quyền truy cập vào cùng một nội dung”, tuyên bố trên blog viết “Tuy nhiên, NFT có thể tạo ra các mô hình khan hiếm và loại trừ xung đột với Nguyên tắc của chúng tôi và tinh thần của Minecraft.Để đảm bảo rằng người chơi Minecraft có trải nghiệm an toàn và toàn diện, các công nghệ blockchain không được phép tích hợp bên trong các ứng dụng máy khách và máy chủ của chúng tôi, cũng như không được sử dụng nội dung trong trò chơi Minecraft như thế giới, giao diện, vật phẩm cá tính hoặc các mod khác bằng công nghệ blockchain để tạo ra một tài sản kỹ thuật số khan hiếm.”

Mojang đã tham khảo cách các mod gần đây đã tạo ra thế giới và gói skin tích hợp NFT mà họ tin rằng sẽ tạo ra môi trường “không bao gồm tất cả cộng đồng của chúng tôi và tạo ra một kịch bản có và không được”.

11658378672.png

Các dự án như NFT Worlds và Gridcraft, trong số nhiều nhà khai thác web3 khác sẽ chịu thiệt thòi nhiều nhất từ sự thay đổi mới nhất về nguyên tắc của Minecraft.

Mặc dù vẫn còn nhiều nhà phát triển trò chơi và dự án tập trung vào NFT trong ngành công nghiệp lớn hơn, nhưng quyết định của Mojang đã loại trừ NFT trong Minecraft.

Streamer Minecraft đi bộ 10 giờ mỗi ngày trong game hơn một năm

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Minecraft NFT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT