Streamer Minecraft đi bộ 10 giờ mỗi ngày trong game hơn một năm

Thứ ba, 12/07/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Một streamer Twitch đã dành 420 ngày qua để đi bộ trong Minecraft với một mục tiêu trong đầu: đến tận cùng và kết thúc trò chơi.

Nghe nội dung bài viết

01657555344.jpeg

Người chơi Minecraft thường khẳng định rằng mỗi thế giới sinh tồn trải dài vô số khối cho phép tạo ra vô hạn. Và trong khi khả năng những gì người chơi có thể đạt được trong một thế giới là gần như vô tận, thì bản thân thế giới đó lại không.

Một thế giới Minecraft thực sự có giới hạn 32 triệu khối ở mỗi hướng. Trong các phiên bản cũ hơn của trò chơi, người chơi có thể vượt qua biên giới này nhưng sẽ chết. Trong các phiên bản mới hơn, một rào cản vật lý thực tế ngăn người chơi vượt ra ngoài các khối này.

Nhờ sự sẵn có của các phiên bản cũ hơn, người chơi vẫn có thể đi hàng triệu khối xuống vực sâu. Và đó chính xác là những gì mà streamer Twitch MysticalMidget đã đạt được vào ngày 10 tháng 7 năm 2022.

11657555344.jpeg

Tại một thời điểm nhất định, Minecraft không còn có thể tạo ra các khối một cách chính xác dẫn đến "vùng đất xa" bí ẩn

Người chơi Minecraft di chuyển 32 triệu khối

Vào ngày 10 tháng 7, MysticalMidget là người chơi Minecraft đầu tiên trong lịch sử đi bộ đến biên giới thế giới xa nhất. Chơi phiên bản Minecraft Beta 1.7, anh ấy đã dành 2.500 giờ trong suốt 420 ngày để hoàn thành kỳ tích này.

Thay vì đụng phải một bức tường ở cuối cuộc hành trình của mình, Mystical lại gặp phải những đám ma. Đây là những phần trông bình thường - mặc dù bị hỏng do trò chơi không có khả năng tạo quần xã sinh vật đúng cách - nhưng thực tế không phải ở đó.

Như bạn có thể thấy trong clip dưới đây, ngay sau khi MysticalMidget đi vào đám ma, anh ta rơi xuống đất và chết.

Bạn cũng có thể nhận thấy một vài điều kỳ lạ khác xảy ra trong clip. Sau khi Mystical đạt được một số điểm nhất định, Minecraft đã phải vật lộn để hiển thị đúng hoạt ảnh đi bộ của mình. Thay vì chuyển động trơn tru, các khối mà anh ta đi qua trông giống như một trình chiếu

Xem thêm luồng, trò chơi gặp khó khăn đến mức anh ta không thể hồi sinh. Thay vào đó, anh ta buộc phải tải một bản sao lưu về nơi anh ta bắt đầu phát trực tiếp trước khi tự tử. Và lần đầu tiên sau hơn một năm, MysticalMidget trở lại căn cứ của mình.

Sau khi mọi chuyện kết thúc và anh ấy nói lời "tạm biệt" của mình với bản Beta 1.7, streamer đã nhảy vào tương lai 11 năm và bắt đầu chơi Minecraft 1.19.

YouTuber Minecraft Technoblade qua đời vì bạo bệnh

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Minecraft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT