Cộng đồng YouTube và Minecraft tôn vinh Technoblade: “Một huyền thoại tuyệt đối”

Thứ hai, 04/07/2022 21:22 PM (GMT+7)
A A+

YouTuber Minecraft Technoblade đã qua đời sau một trận chiến với căn bệnh ung thư ở tuổi 23. Sự ra đi của anh ấy đã thúc đẩy sự ủng hộ từ cộng đồng Minecraft và hơn thế nữa, để tri ân trí nhớ và thành tích của anh ấy.

Nghe nội dung bài viết

Technoblade đã tạo một video tạm biệt đầy xúc động sau tin anh qua đời.

Vào ngày 30 tháng 6, cha của Technoblade đã cung cấp thông tin cập nhật cuối cùng trên kênh YouTube của mình, xác nhận rằng con trai ông đã qua đời. Technoblade đã cởi mở về cuộc chiến của mình với căn bệnh ung thư, thường biến nó thành nội dung hài hước trên kênh của mình, thể hiện tinh thần vững vàng của anh ấy trong suốt thời gian qua.

“Con đã làm rất nhiều điều cho rất nhiều người, hàng triệu người,” cha của anh ấy nói.

Theo sau tin tức, các tri ân tràn ngập từ khắp nơi trên internet, đặc biệt là trong cộng đồng Minecraft, cộng đồng rộng lớn như gắn bó với nhau.

YouTuber Minecraft Technoblade qua đời vì bạo bệnh

Cộng đồng Minecraft tôn vinh Technoblade

ConnorEatsPants, một cộng tác viên thường xuyên của Technoblade, cho biết “đừng đợi cho đến khi bạn bè đồng trang lứa của bạn, bất kể thân thiết đến đâu, hãy nói với họ những gì bạn yêu thích / đánh giá cao về họ. Nó không bao giờ quá lắt léo hoặc không phù hợp. "

Anh ấy cũng kể một câu chuyện về cách Technoblade gửi một tấm thiệp cho em trai mình, cảm ơn anh ấy vì đã là một người hâm mộ, sau khi Connor nói với anh ấy rằng anh ấy là Youtuber yêu thích của em trai mình.

ConnorEatsPants tri ân đến người đồng nghiệp, sếp của mình

Karl Jacobs nói, "Techno đã và đang là một tia sáng tích cực, anh ấy thực sự thực sự tin tưởng vào tôi và đã giúp tôi rất nhiều."

TommyInnit đã gọi Techno là “f ** king legend” và tiết lộ một tin nhắn mà Tech đã gửi cho anh trên Minecraft cho SMP (máy chủ mà nhiều người sáng tạo nội dung này sử dụng).

YouTube tri ân Technoblade

Tham gia buổi tri ân có chính YouTube, cùng với nhiều người sáng tạo nội dung khác, những người mà Technoblade từng kết bạn hoặc chỉ chịu ảnh hưởng theo một cách nào đó.

Tài khoản chính thức của YouTube Gaming đã tweet “Technoblade đã chia sẻ ánh sáng và năng lượng của mình với rất nhiều người trên khắp thế giới. Chúng tôi vô cùng đau buồn khi biết tin anh ấy qua đời và chúng tôi sẽ gửi những lời chia buồn đến gia đình, bạn bè và cộng đồng @Technopig của anh ấy ”.

41656901676.png

Người phát trực tiếp trên Twitch và Youtuber Mizkif nói rằng thái độ của Technoblade về việc sáng tạo nội dung là điều mà anh ấy “khao khát”.

“Ngay cả khi bị ung thư, anh ấy vẫn cố gắng làm cho người khác cười và cười,” anh nói.

51656901676.png

Đồng nghiệp của streamer Ludwig Ahgren cho biết “Tôi đã xem lại Technoblade trong một giờ qua. Anh ấy rất dí dỏm và rất khiêm tốn ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

"Tôi sẽ luôn luôn ngưỡng mộ anh ấy."

61656901676.png

Pokimane cũng ca ngợi Technoblade vì nguồn cảm hứng của anh ấy, và di sản của anh ấy sẽ tồn tại mãi mãi.

71656901676.png

Jacksepticeye đã đưa ra một thông điệp tương tự, gọi Techno là một “huyền thoại tuyệt đối trong cộng đồng”.

81656901676.png

Đối với những người hâm mộ Minecraft muốn tri ân Technoblade, điều này có thể được thực hiện trên Máy chủ Hypixel.

Tại đó, bạn có thể để lại lời nhắn cho gia đình Technoblade, sau đó tin nhắn này sẽ được in ra và gửi đến gia đình anh ấy để tưởng nhớ.

R.I.P Technoblade
Mr.Beast chia buồn đến gia đình Tech
Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Minecraft technoblade youtuber
Xem thêm
TIN NỔI BẬT