YouTuber Minecraft Technoblade qua đời vì bạo bệnh

Thứ sáu, 01/07/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Youtuber Technoblade vô cùng nổi tiếng trong tựa game Minecraft đã qua đời. Cha của người sáng tạo nội dung này đã tiết lộ tin tức này trong một video cuối cùng trên YouTube, chia sẻ một thông điệp cuối cùng sau cuộc chiến với căn bệnh ung thư giai đoạn bốn.

Nghe nội dung bài viết

Youtuber Minecraft nổi tiếng Technoblade đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư. Anh ra đi lúc vừa tròn 23 tuổi.

Alexander "Alex" † (ngày 1 tháng 6 năm 1999 - tháng 6 năm 2022 [23 tuổi]), được biết đến nhiều hơn với bút danh trực tuyến Technoblade (hoặc đơn giản là Techno), là một game thủ người Mỹ và Youtuber nổi tiếng với nội dung Minecraft và các cộng tác với những người dùng YouTube và người phát trực tiếp trên Twitch khác. Anh ta là thành viên của máy chủ Minecraft Dream SMP và có mối quan hệ đối thủ thân thiện với Dream.

Sau khi tiết lộ chẩn đoán của mình với người hâm mộ vào năm ngoái, ngôi sao YouTube hầu như không còn gây  chú ý khi anh phải trải qua quá trình hóa trị.

Trong một bản cập nhật thông tin tàn khốc vào ngày 30 tháng 6, cha của Technoblade đã xuất hiện trong một lần tải lên video cuối cùng, chia sẻ tin tức rằng con trai ông đã qua đời.

Technoblade đã viết một thông điệp cuối cùng cho người hâm mộ trên toàn cầu, bày tỏ rằng nếu anh ấy có một trăm mạng sống, anh ấy “sẽ chọn trở lại là Technoblade mỗi lần một lần. Đó là những năm hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi, ”anh nói.

Video cuối cùng của Technoblade

“Con đã làm rất nhiều điều cho rất nhiều người, hàng triệu người,” cha anh ấy nói với anh ấy. “Nếu con muốn, con có thể nghỉ ngơi. Nhưng nếu con muốn đăng tải một video cuối cùng và con đang đợi mọi thứ trở nên tốt hơn, cha sẽ nói đừng đợi. "

Technoblade đã sử dụng máy tính xách tay của cha mình để viết thông điệp cuối cùng của mình, anh qua đời chỉ tám giờ sau đó.

Anh ấy đã được bao bọc bởi gia đình của mình trong những ngày cuối cùng của mình. “Tất cả chúng tôi đã nói lời tạm biệt,” cha anh nói thêm. "Cậu ấy là đứa trẻ tuyệt vời nhất mà bất cứ ai có thể yêu cầu."

Chúng tôi, gia đình Technoblade, muốn tất cả các bạn biết anh ấy yêu quý và tôn trọng người hâm mộ và đồng nghiệp của mình đến mức nào”, thông báo ở cuối video YouTube.

Lời nhắn cuối cùng từ mẹ của Technoblade.

“Năm vừa qua có rất nhiều khó khăn đối với con trai chúng tôi khi nó chiến đấu với căn bệnh ung thư giai đoạn bốn. Nhưng anh ta không phàn nàn, và tiếp tục giữ đầu óc mình tỉnh táo để cố gắng đánh bại những gì anh ấy biết là tỷ lệ cược gần như không thể.

“Sự dũng cảm của con trai tôi trên con đường này là một bài học sáng giá cho tất cả chúng tôi, những người đã có vinh dự được đi cùng con.”

Được biết đến với nội dung Minecraft, đặc biệt là vai trò của anh ấy trong máy chủ Dream SMP của Dream SMP, Technoblade đã thu hút được hàng triệu người hâm mộ tận tụy trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội.

Những người chơi Minecraft trên Máy chủ Hypixel mà anh ấy thường xuyên lui tới, có thể sẽ còn để lại tin nhắn cho gia đình Technoblade trong tháng tới. Những lời chia buồn này sau đó sẽ được in ra và gửi đến gia đình anh để tỏ lòng thành kính.

Minecraft: 3000 game thủ chung tay xây dựng lại thành phố New York

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Minecraft Technoblade
Xem thêm
TIN NỔI BẬT