Quảng cáo

Man Utd sáng cửa đón người thay Wan-Bissaka

Chủ nhật, 24/07/2022 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang làm mọi cách để tìm kiếm người thay thế cho Aaron Wan-Bissaka vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè 2019, Manchester United bỏ ra số tiền 55 triệu euro để chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Wan-Bissaka gây ấn tượng mạnh ở thời gian đầu nhờ vào khả năng phòng ngự, nhất là phẩm chất xoạc bóng xuất sắc. Anh nhanh chóng trở thành hậu vệ phải số một tại Old Trafford.

Dù vậy, qua thời gian, bước ngoặt đã đến với cầu thủ sinh năm 1997 vào mùa giải vừa rồi. Wan-Bissaka không còn được trọng dụng như trước, qua đó bị mài đũng quần trên ghế dự bị. Giỏi phòng ngự là một điểm cộng dành cho hậu vệ người Anh nhưng việc không thể hỗ trợ tấn công khiến Wan-Bissaka bị gạch tên khỏi kế hoạch đội bóng. Mùa giải vừa rồi, chữ ký 55 triệu euro của Quỷ đỏ chỉ đá 25 trận trên mọi đấu trường. Anh chẳng thể sở hữu bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Man Utd sáng cửa đón người thay Wan-Bissaka 161674
Wan-Bissaka bị rao bán.

Erik ten Hag đến, ông loại cựu sao Palace khỏi đội hình và muốn tống khứ cầu thủ này trong mùa hè. Với sự ổn định của Diogo Dalot bên cánh phải, Ten Hag càng có lý do chia tay Wan-Bissaka.

Một khi quá trình bán Wan-Bissaka diễn ra suôn sẻ, Ten Hag cần người thay thế. Là người Hà Lan nên tân thuyền trưởng Man Utd đặc biệt thích những cầu thủ đồng hương. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford vào cuộc giành chữ ký của Denzel Dumfries thuộc biên chế Inter Milan. Nguồn tin từ Calciomercato chia sẻ, Quỷ đỏ chính là đội chiếm thế thượng phong ở thương vụ này. Họ đang tạm thời có lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh là Chelsea.

Đại diện Premier League chỉ mới tạo ra bước khởi đầu trong việc giành chữ ký của hậu vệ Hà Lan. Inter từng bỏ ra 15 triệu euro để mua Dumfries và hiện tại, họ muốn nhận về 40 triệu euro cho trụ cột. Inter có thể sẵn sàng kiếm lợi nhuận cho mình.

Man Utd sáng cửa đón người thay Wan-Bissaka 161675
Dumfries là mục tiêu của Man Utd.

Ở tuổi 26, Dumfries đang bước vào thời kỳ đỉnh cao và còn đủ khả năng duy trì đẳng cấp tốt nhất trong vài năm tới đây. Nếu được ký hợp đồng, cầu thủ người Hà Lan có thể là sự bổ sung xuất sắc cho đội bóng mà ten Hag đang xây dựng ở Old Trafford.

Haaland rực sáng, Man City nhẹ nhàng đánh bại Bayern trong trận cầu 80 phút

Vùi dập Chelsea bằng cơn mưa bàn thắng, Arsenal vô địch Florida Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Manchester United Aaron Wan-Bissaka Denzel Dumfries
Xem thêm
TIN NỔI BẬT