Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/7: Chốt tiền vệ toàn năng thay De Jong, đón 'cơn lốc đường biên'?

Thứ hai, 25/07/2022 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Chiêu mộ một trong những tiền vệ đa năng nhất châu Âu để thay thế De Jong hay sắp đón thêm 'cơn lốc đường biên' số 1 ĐTQG Hà Lan là những tin tức chuyển nhượng của CLB MU đáng chú ý hôm nay 25/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/7

Từ bỏ De Jong, MU chuyển hướng sang Sergej Milinkovic-Savic

Mặc dù không thể chiêu mộ được Frenkie de Jong từ Barca ở mùa Hè năm nay nhưng MU vẫn đang cần có thêm ít nhất là một tân binh ở tuyến tiền vệ. Trong bối cảnh đó,  Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đã rơi vào tầm ngắm của HLV Erik ten Hag và BLĐ sân Old Trafford. 

Chuyển nhượng MU 25/7: Chốt tiền vệ toàn năng thay De Jong, đón 'cơn lốc đường biên'? 161828
Ngoài MU, Sergej Milinkovic-Savic cũng đang là mục tiêu mà Arsenal dốc sức theo đuổi từ đầu mùa Hè cho tới nay. Ảnh: internet

Ngôi sao thuộc biên chế Lazio nổi lên như một trong những mẫu tiền vệ box to box hay nhất châu Âu suốt những mùa giải gần đây. Ngoài ra, Savic cũng chơi tốt ở nhiều vị trí khác nơi tuyến trung lộ nhưng quan trọng nhất, khả năng sút xa của tiền vệ người Serbia là cực kỳ đáng sợ. 

Rộng cửa chiêu mộ Danzel Dumfries

Từ khi cập bến sân Old Trafford cho tới nay, tân HLV Erirk ten Hag vẫn luôn coi Danzel Dumfries của Inter Milan là một trong những mục tiêu quan trọng cần chiêu mộ. 

Chuyển nhượng MU 25/7: Chốt tiền vệ toàn năng thay De Jong, đón 'cơn lốc đường biên'? 161829
Dumfries đang nổi lên như một trong số những Wing-back tiềm năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Mới đây nhất, MU đã được phía đội bóng nước Ý "bật đèn xanh" cho thương vụ Dumfries. Lí do là bởi Nerazzurri đang cần thanh lọc một số cầu thủ để cân bằng quỹ lương. Mặc dù thi đấu ở vị trí hậu vệ phải nhưng Dumfries đang thể hiện mình là một trong số những Wing-back hay nhất thế giới ở thời điểm này. Anh cũng đang là vị trí không thể thay thế nơi đường biên cánh phải của ĐTQG Hà Lan. 

Tương lai Ronaldo bất ngờ đổi hướng

Tương lai của Ronaldo đang vô cùng khó đoán khi mà mới đây, Chelsea đã bất ngờ quay lại xem xét chiêu mộ Ronaldo. Mặc dù từng từ chối siêu sao người Bồ hồi đầu tháng 7 vừa qua nhưng The Blues vừa phải cân nhắc lại sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của hàng công ở lượt trận du đấu Hè. 

Chuyển nhượng MU 25/7: Chốt tiền vệ toàn năng thay De Jong, đón 'cơn lốc đường biên'? 161830
MU đang tính tới việc chỉ cho mượn Ronaldo chứ không muốn bán đứt ngôi sao người Bồ. Ảnh: internet

MU không mặn mà với sao Barca

Man United vẫn chưa đàm phán một hợp đồng với hậu vệ phải Sergino Dest của Barca. Dù vậy, MU vẫn quan tâm đến cầu thủ người Mỹ để thay thế Aaron Wan-Bissaka nếu như không thể chiêu mộ thành công Danzel Dumfries của Inter Milan.

Ajax lại nâng giá Antony

Man United vẫn chưa từ bỏ thương vụ Antony. Đội bóng Premier League đang nỗ lực thuyết phục Ajax nhả người. Lời đề nghị cuối cùng của MU có giá trị 60 triệu Euro nhưng phía Ajax đòi tới 80 triệu Euro mới ngồi vào bàn làm việc.

Chuyển nhượng MU 25/7: Chốt tiền vệ toàn năng thay De Jong, đón 'cơn lốc đường biên'? 161831
Ajax đang thể hiện rõ ràng rằng họ không muốn bán Antony khi mà mức giá ban đầu của tiền đạo người Brazil chỉ là 45 triệu Euro. Tuy nhiên, đây đã là lần thứ 3 nhà ĐKVĐ giải quốc gia Hà Lan "hét giá" Antony. Ảnh: internet

Bị dồn vào 'đường cùng', MU có giải pháp thông minh về tương lai của Ronaldo

Ten Hag được thưởng khủng nếu giúp MU giành vé dự Champions League

MU bất ngờ bị Brighton đánh bại với tỉ số 4-0. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT