Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 24/7: MU 'chơi chiêu' cực độc vụ Ronaldo, tương lai của Neymar đã sáng tỏ

Chủ nhật, 24/07/2022 18:38 PM (GMT+7)
A A+

MU 'chơi chiêu' cực độc vụ Ronaldo; tương lai của Neymar đã sáng tỏ...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 24/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/7

Man Utd để Ronaldo ra đi theo dạng cho mượn

Theo tờ Mirror, MU đã đổi ý và sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ra đi trong hè này nhưng chỉ dưới dạng cho mượn. Đổi lại, Quỷ đỏ muốn Ronaldo kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm và trở lại Old Trafford vào mùa hè 2024 để chơi mùa giải cuối cùng. Trước đó, Ronaldo đã đề nghị MU để anh ra đi nếu có đề nghị thỏa đáng vì anh muốn thi đấu ở cúp champions league, điều mà MU không thể đáp ứng do chỉ xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh mùa trước. Tuy nhiên đến lúc này không đội nào dự cúp C1 muốn có Ronaldo. Tất cả những Chelsea, PSG, Bayern Munich, Real Madrid đều từ chối chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha

Tin chuyển nhượng tối 24/7: MU 'chơi chiêu' cực độc vụ Ronaldo, sáng tỏ tương lai của Neymar 161732
MU sẽ để Ronaldo ra đi vào hè này nhưng với dạng cho mượn. Ảnh: GETTY

MU muốn đáp ứng nguyện vọng chơi bóng ở cúp C1 của Ronaldo mùa này. Đồng thời, lãnh đạo của Man đỏ tuy không dám chắc đội bóng sẽ giành danh hiệu lớn ngay ở mùa đầu tiên dưới thời Ten Hag nhưng vẫn hi vọng MU kết thúc mùa bóng trong top 4 Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa với việc được dự cúp C1. Như thế, họ có thể chào đón Ronaldo trở lại chơi năm cuối hợp đồng ở cúp C1 trước khi chia tay CR7 một lần nữa.

Neymar muốn gắn bó với PSG

Mới đây, sau khi trận giao hữu PSG 3-0 Urawa Red Diamonds kết thúc, Neymar đã đích thân khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với PSG, thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới. "Tôi vẫn muốn ở lại PSG", ngôi sao người Brazil chia sẻ với phóng viên của hãng thông tấn AFP tại sân vận động Saitama 2002. 

Tin chuyển nhượng tối 24/7: MU 'chơi chiêu' cực độc vụ Ronaldo, sáng tỏ tương lai của Neymar 161733
Neymar đánh tiếng muốn ở lại PSG, bất chấp có những tin đồn anh sẽ chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu. Ảnh: GETTY

"PSG vẫn chưa nói với tôi bất cứ điều gì cả. Vì vậy, tôi chưa biết họ có kế hoạch gì trong tương lai dành cho tôi hay không. Mọi thứ vẫn vậy. Tôi chẳng cần phải chứng minh bản thân mình với bất kỳ ai cả. Tôi chỉ cần chơi những trận đấu của mình và tìm được niềm vui khi thi đấu".

Xavi muốn De Jong phải ra đi

Theo Toni Juanmarti, Xavi sẽ tiến hành gặp riêng một số cầu thủ để đích thân yêu cầu họ rời Barca ở chuyển nhượng mùa hè, sau trận giao hữu gặp Real Madrid vào sáng ngày 24/7. Đáng chú ý nhất trong các cuộc gặp riêng này là việc Xavi sẽ phải thuyết phục De Jong rời CLB. Đây cũng là cầu thủ mà lãnh đạo CLB ưu tiên bán đi để giải quyết vấn đề tài chính.

Tin chuyển nhượng tối 24/7: MU 'chơi chiêu' cực độc vụ Ronaldo, tương lai của Neymar đã sáng tỏ 161740
De Jong không nằm trong kết hoạch của Xavi. Ảnh: Internet

Barca cần phải bán đi một số cầu thủ để có thể đăng ký các bản hợp đồng mới, cũng như để chốt thương vụ Jules Kounde.

Lukaku gia hạn với Inter thêm 1 năm nữa

Mới đây nhất theo tờ The Sun, Lukaku và Inter Milan sẽ cũng nhau đi tiếp một quãng đường nữa sau khi cả 2 đã đạt được thỏa thuận sơ bộ cho phép Inter tiếp tục mượn tiền đạo người Bỉ của Chelsea đến mùa giải 2023/2024. Được biết, trước đó The Blues chỉ đồng ý cho Inter Milan mượn Lukaku trong một mùa.

Tin chuyển nhượng tối 24/7: MU 'chơi chiêu' cực độc vụ Ronaldo, sáng tỏ tương lai của Neymar 161734
Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza muốn mượn Lukaku thêm một mùa nữa. Ảnh: GETTY

MU muốn chiêu mộ hậu vệ cánh của Barca

Hậu vệ cánh phải Sergino Dest sẽ đứng trước cơ hội được tái ngộ với người thầy cũ Erik ten Hag trong màu áo MU. Được biết, Quỷ đỏ thành Manchester đang rất muốn có được sự phục vụ của Dest sau khi chứng kiến mà trình diễn tệ hại của Aaron Wan Bissaka và Dalot mùa giải qua. Được biết, MU sẽ đưa ra giá chính thức cho thương vụ này trong vài ngày tới.

Tin chuyển nhượng tối 24/7: MU 'chơi chiêu' cực độc vụ Ronaldo, tương lai của Neymar đã sáng tỏ 161735
Dest từng là trò cưng của Erik ten Hag trong màu áo Ajax. Ảnh: Internet

Đại thắng Real Madrid, Barca tuyên bố mùa trước chỉ là nháp

David de Gea trải lòng đầy xúc động, chính thức xác nhận tương lai tại MU

Ronaldo ăn mừng siêu phẩm cực ngầu. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Neymar MU Barca Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT