Quảng cáo

Văn Toàn, Xuân Trường tỏa sáng, HAGL vươn lên dẫn đầu V-League

Chủ nhật, 24/07/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ HAGL đã có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Thanh Hóa để vươn lên dẫn đầu BXH V-League.

Đang đạt được một phong độ cao, cộng thêm việc lại được tiếp đón đối thủ Thanh Hóa trên sân nhà, HAGL tự tin đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Ngay từ những phút đầu tiên, HAGL không hề che giấu ý đồ của mình khi lập tức tràn sang phần công của đối thủ. Các học trò của HLV Kiatisak chủ động triển khai những đường bóng ra biên để kéo giãn đội hình của Thanh Hóa. Chiến thuật đó tỏ ra vô cùng hiệu quả khi các cầu thủ phố Núi tạo ra được khá nhiều cơ hội rõ rệt.

Minh Vương là cầu thủ nhận được nhiều đường chuyền nhất, tuy nhiên ở trong những pha bóng cuối cùng, tiền vệ này lại thiếu đi sự chính xác cần thiết. Dẫu vậy, NHM có mặt tại SVĐ Pleiku cũng không phải chờ lâu, phút thứ 23, trong một pha nhận bóng ở vòng cấm đối phương, Văn Toàn đã bị phạt lỗi và đem về đá phạt đền. Trên chấm 11m, Xuân Trường đã dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, HAGL chơi vô cùng thăng hoa. Thế nhưng, đội bóng phố Núi không tỏ ra vội vã nhằm tránh để mất lợi thế. Đó là lí do vì sao hiệp 1 đã không thể có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Vừa áp sát top đầu, HAGL lại gặp tổn thất về lực lượng-160730

Sang đến hiệp 2, HAGL vẫn kiểm soát được nhịp độ của trận đấu. Các học trò của HLV Kiatisak vẫn đẩy nhanh thế trận như hiệp 1. Ngay ở phút thứ 51, từ pha đi bóng bên phía hành lang cánh trái, Hồng Duy đã có pha căng ngang vô cùng chính xác. Phía trong, Văn Toàn ở một tư thế trống trải đã dễ dàng đưa bóng vào lưới, nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Những phút còn lại, dù Thanh Hóa quyết liệt chống trả, tuy nhiên bàn thắng vẫn quay lưng với đội khách. Chung cuộc HAGL 2-0 Thanh Hóa, chiến thắng này cũng tạm thời đưa thầy trò HLV Kiatisak lên ngôi đầu V-League.

 

 
90'

Hết giờ

Chung cuộc: HAGL 2-0 Thanh Hóa

 
80'

HAGL chủ động giảm nhịp trận đấu

HAGL đang chơi chậm lại nhằm tránh mắc phải những sai lầm không đáng có. 

 
72'

Không vào

Trong một pha bóng vô cùng lộn xộn trước khung thành của HAGL, bóng tìm đến chân của Đàm Tiến Dũng, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ bên phía Thanh Hóa lại không chính xác.

 
62'

HAGL đang chơi vô cùng thăng hoa

Dẫn trước đối thủ 2 bàn, các cầu thủ HAGL vẫn liên tục tràn lên tấn công với rất nhiều những đường phối hợp vô cùng nhịp nhàng và đẹp mắt

 
51'

Vàoooooooooo

2-0 cho HAGL, người lập công là Văn Toàn với pha đệm bóng cận thành, tuy nhiên công lớn thuộc về Hồng Duy với pha xử lí bóng vô cùng khéo léo và đường căng ngang dọn cỗ cho đồng đội

 
46'

Hiệp 2 quay trở lại

 
45'

Hiệp 1 khép lại

Tỉ số tạm thời: HAGL 1-0 Thanh Hóa

 
32'

Không được

Tiếp tục là Minh Vương bỏ lỡ cơ hội, lần này cú đánh đầu của anh vẫn chưa thể đưa bóng đi trúng khung thành

 
25'

Vàooooooo

Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m Xuân Trường đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu. 

HAGL 1-0 Thanh Hóa

Nguồn: HAGL
 
16'

NGUY HIỂM

Vẫn là cơ hội được trao cho Minh Vương ngay trong vòng cấm của Thanh Hóa, tuy nhiên tiền vệ của HAGL lại đưa bóng đi chệch cột dọc

 
8'

Không vào

HAGL có pha phối hợp đẹp mắt ngay trong vòng cấm của Thanh Hóa, tuy nhiên cú đánh đầu cuối cùng của Minh Vương đã đi không chính xác. 

 
1'

Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình xuất phát

Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, 17h00 hôm nay 24/7 161729​
Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, 17h00 hôm nay 24/7 161729​

HAGL tiếp đón CLB Thanh Hóa khi đang sở hữu một phong độ vô cùng thăng hoa. Mục tiêu của thầy trò HLV Kiatisak không gì khác đó là giành trọn thêm 3 điểm để có bước tiến lớn ở nhóm đầu của BXH. Ngược lại, với CLB Thanh Hóa, đội bóng này cũng đang rất khát điểm khi đang bị nhóm cầm đèn đỏ áp sát ngay phía sau.

Vừa áp sát top đầu, HAGL lại gặp tổn thất về lực lượng-160730

HAGL vs Thanh Hóa diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 24/7
  • Giải đấu: Vòng 9 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku

Xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, độc giả sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu ở vòng 9 V-League 2022 này trên sóng của kênh On Sports, Next Sports và VTV6.

Để tiện cho việc theo dõi, quý độc giả có thể xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa tại đường link dưới đây:

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hữu Tuấn, Thanh Nhân, Brandao, Mauricio.

CLB Thanh Hóa: Thanh Diệp; Văn Lợi, Victor Kamhuka, Minh Tùng, Tiến Dũng, Thành Long, Ngọc Tân, Văn Thắng, Quốc Phương, Jose Pinto, Paulo Henrique

Màn tri ân ngọt ngào của HAGL-132773

Nhận định chung

Sau những trận đấu thiếu thuyết phục ở giai đoạn đầu mùa, HAGL đã có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ bằng những chiến thắng liên tiếp. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang bất bại trong cả 5 trận gần nhất, đặc biệt hơn đoàn quân của HLV Kiatisak với 3 chiến thắng liên tiếp đang tỏ ra vô cùng nguy hiểm với các đối thủ mà họ chuẩn bị chạm mặt. 

Ngược lại, ở phía bên kia chiến tuyến, CLB Thanh Hóa lại đang cho thấy sự thiếu ổn định của mình. Đội bóng xứ Thanh thắng 2, thua 2 hòa 1 ở 5 trận đấu mới đây. Đáng nói sau chuỗi phong độ bấp bênh, họ đã bị nhóm cầm đèn đỏ phía sau áp sát với chỉ 2 điểm cách biệt. Bởi vậy, thất bại trước HAGL là điều mà CLB Thanh Hóa không hề mong muốn. 

Dự đoán: HAGL 2-1 Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Thanh Hóa trực tiếp V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT