Quảng cáo

Vua phá lưới Campuchia bị 'đại gia V-League' thanh lí hợp đồng

Thứ bảy, 23/07/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcio Marques đã bị CLB Nam Định thanh lý hợp đồng tại giai đoạn giữa mùa giải V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2022 đã chính thức mở cửa vào ngày 21/7. CLB Nam Định với nguồn tài chính khổng lồ "chưa kịp sử dụng" từ đầu mùa giải đang cố gắng để đem về những bản hợp đồng chất lượng. Cái tên đầu tiên đội bóng Thành Nam đặt bút ký đó chính là tiền đạo người Jamaica, Andre Fagan.

Sự xuất hiện của Fagan cũng đồng nghĩa CLB Nam Định phải bỏ đi 1 ngoại binh, bởi đội bóng này đang thừa 1 suất. Dựa theo phong độ thi đấu, không có gì ngạc nhiên khi HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định gạt tên Marcio Marques. Sở dĩ HLV Văn Sỹ thanh lý hợp đồng với "Vua phá lưới Campuchia" là do tiền đạo mang áo số 14 đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và không phù hợp với lối chơi của đội bóng này.

Marcio Marques ra sân 7 lần tại V-League 2022, cựu tiền đạo của CLB Nam Định chỉ ghi được vỏn vẹn 2 pha lập công. Bàn thắng ở trận đấu giữa Nam Định vs Viettel dù có dấu ấn rất lớn của Marcio với đường căng ngang hiểm hóc, nhưng cuối cùng bàn thắng vẫn được tính là pha đá phản lưới của Thanh Bình. Đây cũng có thể được coi là trận đấu hay nhất của "Vua phá lưới Campuchia" trong màu áo của đội bóng Thành Nam. 

NamDinh-HaNoi-2022-11a

Về bản hợp đồng mới của CLB Nam Định, tân binh Fagan sẽ có cơ hội trình làng người hâm mộ Thành Nam trong trận đấu tại vòng 9 V-League 2022 khi đối đầu với CLB Sài Gòn. Andre Fagan không phải là một cái tên xa lạ tại V-League, tiền đạo người Jamaica từng có quãng thời gian khoác áo Hải Phòng và Quảng Ninh. Trong mỗi đội bóng mình thi đấu, Andre Fagan luôn thể hiện một hiệu suất ghi bàn khá ổn định.

Khi chuyển tới Nam Định, nhiệm vụ của chân sút sinh năm 1987 sẽ là cùng Rodrigo Dias vực dậy lại hàng công của đội bóng này. Hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường mới chỉ giành được 6 điểm và xếp ở nửa dưới của BXH V-League. Mục tiêu của thầy trò HLV Văn Sỹ trong mùa giải năm nay đó chính là trụ hạng. 

'Vua giải trẻ' Việt Nam sẽ không khoác áo HAGL tại V-League 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
V-League V-League 2022 Marico Marques CLB Nam Định Andre Fagan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT