Quảng cáo

Đại gia V-League lên kế hoạch chiêu mộ 'sát thủ người Jamaica'

Thứ ba, 19/07/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định đang từng bước tiến tới việc đặt bút ký vào bản hợp đồng với cựu tiền đạo V-League, Andre Fagan.

Nghe nội dung bài viết

Tại V-League 2022, CLB Nam Định đang chìm xuống dưới đáy của BXH. Đội bóng Thành Nam thi đấu 6 trận và chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm. Phần đông giới mộ điệu đều đồng tình rằng, việc đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ sa sút phong độ là do những ngoại binh đã không thi đấu tốt.

Đặc biệt, vị trí của tiền đạo Marcio Marques đang thực sự là một điểm yếu của CLB Nam Định. Cựu vua phá lưới giải Campuchia thi đấu không hề tệ, nhưng việc liên tục phung phí cơ hội khiến cho anh đánh mất niềm tin từ BHL.

Không để cho tình hình trở nên tệ hơn, mới đây CLB Nam Định đã có những động thái để chuẩn bị chiêu mộ sát thủ một thời tại V-League, tiền đạo Andre Fagan. Được biết, chân sút người Jamaica đã có mặt tại Thành Nam và tập luyện những buổi đầu tiên cùng đội. Nếu không có gì thay đổi, đội chủ sân Thiên Trường sẽ sớm đặt bút ký với Andre Fagan vào ngày 21/7 - thời điểm thị trường chuyển nhượng giữa mùa tại V-League chính thức mở cửa. 

Đại gia V-League lên kế hoạch chiêu mộ 'sát thủ người Jamaica' 159513
Andre Fagan (trái) và Phạm Mạnh Hùng (phải)

Về Andre Fagan, chân sút người Jamaica là cái tên không hề xa lạ đối với NHM V-League. Cầu thủ sinh năm 1987 từng có quãng thời gian thi đấu cho Hải Phòng và Quảng Ninh. Mới đây, khi trở lại Việt Nam anh từng có ý định chơi bóng tại Bình Dương nhưng không được đội bóng đất Thủ nhận. 

Sự xuất hiện của Andre Fagan tại Nam Định cũng đồng nghĩa với việc tương lai của Marcio Marques sắp được sáng tỏ. Nhiều khả năng, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ thanh lí Marcio Marques để có thể hướng sự tập trung về Andre Fagan.

Nếu như chính thức có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Hải Phòng, CLB Nam Định được dự báo sẽ có sự lột xác về lối chơi. Andre Fagan năng nổ, xông xáo cùng một tốc độ tuyệt vời sẽ là luôn là điểm đến cho những cú kiến tạo bằng đầu của Rodrigo. Đội bóng Thành Nam từng thi đấu rất thành công với công thức kể trên, đối tác cũ của Rodrigo là cố tiền đạo Konan. 

VIDEO: ĐNÁ trầm trồ vì siêu phẩm đẳng cấp thế giới của cầu thủ Campuchia

Author Thethao247.vn Khánh Điền / Theo ArtTimes - Copy
V-League CLB Nam Định Andre Fagan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT