Quảng cáo

HLV Pau FC tin Quang Hải đủ sức 'tạo đột biến' mang về bàn thắng

Thứ bảy, 23/07/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC đặt niềm tin vào khả năng tạo đột biến của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong mỗi tình huống tấn công của đội bóng nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Sau 3 tuần chính thức khoác áo Pau FC, Quang Hải đang dần hòa nhập với môi trường tại đội bóng miền Nam nước Pháp. Những tín hiệu lạc quan cũng đã đến khi tiền vệ sinh năm 1997 được trao cơ hội thi đấu ở 3 trận giao hữu liên tiếp và đã để lại những màn trình diễn ấn tượng.

0h00 ngày 24/7, Quang Hải sẽ có "bài test" quan trọng tại Pau FC khi chạm trán Chamois Niortais - đối thủ cùng giải Ligue 2, ở trận giao hữu tiền mùa giải cuối cùng. Với những gì đã thể hiện, Quang Hải hứa hẹn sẽ tiếp tục được HLV trưởng Didier Tholot tạo điều kiện ra sân.

Trước thềm bài tổng duyệt với Chamois Niortais, HLV Tholot đã lên tiếng chia sẻ về Quang Hải cùng sự kỳ vọng dành cho tân binh người Việt Nam. Trả lời phỏng vấn trang Maligue2 hôm 22/7, nhà cầm quân người Pháp khẳng định Quang Hải có phẩm chất đặc biệt, dù vẫn cần phải kiên nhẫn:

"Quang Hải đúng là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng chúng tôi không ký với cậu ấy vì lý do đó. Quang Hải đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu, và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng. Dù vậy, bất luận thế nào, Quang Hải sẽ phải thích nghi, và chúng tôi cũng phải kiên nhẫn với cậu ấy. Ligue 2 không giống như giải đấu ở Việt Nam, và cậu ấy cũng sẽ gặp nhiều vấn đề phức tạp khi sang châu Âu", HLV Pau FC bày tỏ.

quang_hai_pau_fc
HLV Pau FC kỳ vọng vào khả năng tạo đột biến của Quang Hải (Ảnh: La Rep)

HLV Tholot cũng nhận xét về chất lượng đội hình Pau FC trước Ligue 2 mùa giải 2022/23: "Chúng tôi đã làm tất cả để đảm bảo đội hình của Pau FC hiện tại mạnh hơn mùa trước. Tôi nghĩ Daubin không thể từ chối đề nghị của Caen. Chúng tôi đã tìm ra người giàu kinh nghiệm thay thế vị trí cậu ấy, đó là Sessi D'Almeida.

Chúng tôi cũng không giấu tham vọng giữ Lobry ở lại. Nhưng cậu ấy muốn một chiến lược khác và không muốn ở lại Pau FC. Đó là lý do chúng tôi chiêu mộ Saivet - cầu thủ không chơi ổn định như Lobry nhưng chuyền bóng quyết định chính xác hơn. Chúng tôi cũng ký hợp đồng với Nguyễn Quang Hải và tái ký Eddy Sylvestre, cho vị trí Lobry để lại".

Theo kế hoạch, sau khi cùng Pau FC hoàn thành trận giao hữu cuối cùng vào 0h00 ngày 24/7, Quang Hải sẽ nhận được đãi ngộ đặc biệt từ đội bóng nước Pháp. Những hình ảnh mới nhất của Quang Hải do Pau FC đăng tải khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Pau FC tung hình ảnh mới nhất của Quang Hải, NHM Việt Nam gửi 'bão tim' 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Pháp Ligue 2 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT