Valorant: CRAZYGUY muốn tìm kiếm bến đỗ mới

Chủ nhật, 24/07/2022 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Con quá vật đến từ Đông Nam Á sẽ ra sao?

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang Twitter chính thức của tuyển thủ Valorant chuyên nghiệp crazyguy có đăng tải bài viết với nội dung tìm kiếm bến đỗ mới cho bản thân. Lý do cho sự ra đi này cũng do đội tuyển Nigma Glaxy (NGX) không đăng ký thành công các giải đấu thuộc hệ thống VCT. Ngôi sao sáng giá của Valorant Việt Nam cho biết rằng, vì NGX không muốn tham dự vào các thương vụ chuyển nhượng nên họ cho phép anh chàng tìm kiếm các cơ hội mới tại đấu trường thế giới. 

01658633968.png

Có lẽ, việc không được tham gia thi đấu tại các giải đấu lớn trong một thời gian dài đã khiến cho tuyển thủ này này khó chịu. Được biết Nigma Galaxy là tổ chức Esports đến từ Philippines thuộc sở hữu của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Vào ngày 20/09/2021, tổ chức Galaxy Racer hợp nhất với Nigma để tạo ra Nigma Galaxy.

Từng nổi lên trong cộng đồng CS:GO Việt Nam với cái tên “Beast From The East”, sang đến tựa game Valorant lại càng khiến nhiều người biết đến anh hơn. Gia nhập SYG (đã được đổi tên thành BIG BAAM), crazyguy cùng đồng đội càn quét hết các giải quốc nội để tiến tới top 6 của giải đấu VCT SEA Stage 3 2021.

Sau thời gian “làm mưa làm gió” tại quốc nội, crazyguy gia nhập Nigma Galaxy Valorant nhưng không quá thành công tại nơi đây. Tuy vậy, anh vẫn chứng minh mình là một tài năng hiếm có mà nền Valorant Việt có được trong suốt thời gian “dạt trôi” tại nơi đất khách.

Hi vọng Crazyguy sẽ tìm kiếm được một đội tuyển phù hợp hơn với anh chàng trong tương lai và người hâm mộ sẽ sớm được nhìn thấy những màn trình diễn của con quái vật đến từ Châu Á tại các giải đấu lớn nhỏ của APAC.

Đội tuyển SYG vô địch giải đấu Valorant Challengers Vietnam Stage 3 - Challengers 1

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
VAlorant crazyguy NGX
Xem thêm
TIN NỔI BẬT