Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU

Thứ ba, 26/07/2022 03:11 AM (GMT+7)
A A+

Theo những cập nhật mới nhất từ hàng loạt các tờ báo uy tín trên thế giới, tương lai của Ronaldo tại MU đã đi đến những tình tiết cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Sau rất nhiều đồn đoán liên quan đến việc Ronaldo sẽ chia tay MU ngay tại phiên chợ hè này thì giờ đây, đích thân tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ có câu trả lời rõ ràng nhất trong ngày hôm nay. Theo tờ The Athletic, tiền đạo 37 tuổi dự kiến sẽ có mặt tại Manchester trong vài giờ tới và sẽ tổ chức các cuộc thảo luận với đội bóng chủ sân Old Trafford về tương lai của mình. 

CHÍNH THỨC: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU 162213
Ronaldo sẽ bay trở lại Manchester trong vài giờ tới để đàm phán về tương lai của mình. Ảnh: GETTY

Về phía MU, quan điểm của đội bóng vẫn luôn muốn giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha ở lại bằng bất cứ giá nào, anh sẽ là nhân tố cực kỳ quan trọng đối với MU trên con đường tìm lại ánh hào quang sắp tới. Không rõ liệu Ronaldo có xỏ giày ra sân tập luyện với các đồng đội vào thứ tư này hay không, nhưng chắc chắn CR7 sẽ có cuộc đối thoại với tân HLV Erik ten Hag những ngày tới.

Bên cạnh đó, sự quay trở lại Manchester lần này của Ronaldo được cho là một dấu hiệu tích cực đối với Quỷ đỏ. Các nguồn tin uy tín đều cho biết ngày càng có nhiều khả năng Ronaldo vẫn ở lại thi đấu cho Manchester United.

CHÍNH THỨC: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU 162215
Nhiều khả năng Ronaldo sẽ ở lại thi đấu cho Quỷ đỏ thêm một mùa nữa. Ảnh: GETTY

Tân HLV Erik ten Hag nhiều lần được hỏi liệu ông có thể cập nhật về tương lai của Ronaldo trong chuyến du đấu trước mùa giải của MU hay không nhưng nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh tình hình vẫn chưa thay đổi và Ronaldo không phải để bán.

CHÍNH THỨC: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU 162214
Erik ten Hag rất mong muốn có được sự phục vụ của Ronaldo trong mùa giải tới. Ảnh: Internet

Hiện tại, Ronaldo còn 12 tháng trong hợp đồng mà tiền đạo này đã ký khi tái gia nhập MU từ Juventus vào mùa hè năm ngoái. Ngoài ra còn có thêm điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa - điều mà Ten Hag tin rằng có thể được thực hiện.

Trong cơn bí bách, MU đành tái hợp với 'cái bóng của Ronaldo'

Xavi 'dọa sẽ trừng phạt De Jong' nếu không chịu về MU

Highlights MU vs Liver, giao hữu hè 2022 ( Nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT