Quảng cáo

HLV Pau FC khẳng định Quang Hải mang đến sự khác biệt

Thứ ba, 26/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Pau FC đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ của ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Pau FC đang chơi tại giải Ligue 2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chỉ có khoảng ba tuần ngắn ngủi để làm quen với môi trường mới. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Hà Nội FC đã có được sự hòa nhập tốt thông qua các buổi tập cũng như giao hữu của CLB Pau.

Trong ba tuần gia nhập Pau FC, Quang Hải đã thi đấu 4 trận giao hữu, có được hai chiến thắng và thua 2 trận. Trong đó, tiền vệ của ĐT Việt Nam được đá chính ở trận đấu đầu tiên. Đây cũng là trận đấu mà Pau FC có được chiến thắng đậm trước đối thủ.

trận đấu mới nhất gặp CLB Chamois Niortais, HLV Tholot đã quyết định để Quang Hải trên băng ghế dự bị và anh chỉ được tung vào sân trong hiệp 2. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Pau FC không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của đối phương và chấp nhận thua với tỉ số 0-1.

Sau trận đấu, HLV Tholot thừa nhận Quang Hải đã mang đến sự khác biệt sau khi vào sân tuy nhiên các đồng đội của anh đã không tận dụng được: "Ở hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Quang Hải và Jean Lambert Evans được tung vào sân và điều đó giúp cho Pau FC thêm cơ động. Tuy nhiên, các tiền đạo của chúng tôi đã không thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn".

quang hai pau fc
Quang Hải mang đến sự khác biệt cho Pau FC ở trận giao hữu mới nhất. (Ảnh: MV4)

Trận đấu gặp Chamois Niortais vừa qua cũng là trận giao hữu cuối cùng của Pau FC trước thềm mùa giải Ligue 2 2022-2023 khởi tranh. Với kết quả không thực sự tốt, ông Tholot và các học trò còn nhiều điều cần phải cải thiện trước khi bước vào cuộc đua dài hơi.

Với riêng cá nhân Quang Hải, ngôi sao của bóng đá Việt Nam vẫn cần thêm thời gian để có thể chứng minh được khả năng bản thân và tạo ra niềm tin từ phía BHL.

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
quang hải pau fc quang hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT