Quảng cáo

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ hai, 25/07/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gong Oh-kyun đã dành những sự quan tâm đặc biệt cho hai tuyển thủ U23 Việt Nam đang khoác áo CLB CAND.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận thứ 8 giải hạng Nhất Quốc gia 2022, HLV U23 Việt Nam - Gong Oh-kyun đã cùng với trợ lý của mình dự khán trận đấu giữa CLB CAND và CLB Long An trên sân Ninh Bình. Đây là trận đấu thứ hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc đến theo dõi sau khi trở lại Việt Nam. Trước đó, ông đã tới PVF để theo dõi trận đấu giữa Phố Hiến và CLB Huế.

CAND đang là một trong những CLB gây ấn tượng mạnh tại mùa giải năm nay khi có chuỗi 7 trận bất bại và đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Không những thế, đội bóng ngành công an còn sở hữu nhiều cầu thủ trẻ thuộc lứa tuổi 20, 21 như Giáp Tuấn Dương, La Bảo Trung, Bùi Xuân Thịnh, Hoàng Văn Toản...

Ngay sau khi trận đấu khép lại, vị chiến lược gia sinh năm 1974 đã nán lại tại khán đài. Ông đã có cuộc trao đổi với trung vệ Trần Quang Thịnh. HLV Gong Oh-kyun tỏ ra quan tâm về tình hình của cầu thủ này khi liên tục đưa ra câu hỏi về sức khỏe, chấn thương. Bên cạnh đó, ông cũng nhắc Quang Thịnh nên ăn nhiều hơn để đảm bảo thể lực.

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam-161793
HLV Gong Oh-kyun hỏi thăm Quang Thịnh.

Sau khi gặp Quang Thịnh, HLV Gong Oh-kyun và trợ lý của mình tiếp tục có cuộc trao đổi ngắn với Lê Minh Bình. Tiền đạo của CAND đã có khoảng thời gian làm việc cùng ông tại giải vô địch U23 châu Á 2022.

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam-161792
Minh Bình cũng nhanh chóng di chuyển lên gặp HLV Gong Oh-kyun.

Tuy nhiên, trong số hai cầu thủ kể trên, chỉ còn Quang Thịnh là đủ tuổi dự SEA Games 32 tại Campuchia vào năm sau. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để chứng minh được năng lực bản thân. Trước đó, cầu thủ này từng làm việc với HLV Gong Oh-kyun tại U23 Dubai Cup. Dù có tên trong danh sách dự SEA Games 31 tuy nhiên Quang Thịnh lại gặp phải chấn thương và bỏ lỡ cơ hội.

Để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho U23 Việt Nam tham dự các giải đấu sắp tới, HLV Gong Oh-kyun và các trợ lý của mình sẽ tới dự khán nhiều trận đấu tại V-League 1 và V-League 2.

'Hotboy' U23 Việt Nam báo tin cực vui cho HLV Gong Oh-kyun

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
U23 VIỆT NAM GONG OH-KYUN MINH BÌNH QUANG THỊNH
Xem thêm
TIN NỔI BẬT