Quảng cáo

'Chelsea Việt Nam' bất ngờ đăng ký lão tướng 41 tuổi thi đấu ở V-League

Thứ hai, 25/07/2022 19:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Becamex Bình Dương đã gây bất ngờ khi đăng ký bổ sung lão tướng 41 tuổi - Huỳnh Kesley ở phần còn lại của V-League.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất CLB Becamex Bình Dương đã có những sự bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho phần còn lại của V-League 2022. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là đội bóng đất Thủ lại điền tên lão tướng Huỳnh Kesley Alves vào danh sách thi đấu.

Đây là điều gây bất ngờ với giới chuyên môn và người hâm mộ khi Huỳnh Kesley Alves năm nay đã 41 tuổi và đang làm công tác huấn luyện tại đội chủ sân Gò Đậu. Động thái này của Becamex Bình Dương là nhằm cải nhiên hàng công. Sau 9 vòng đấu đầu tiên của Night Wolf V-League 2022, Tiến Linh và các đồng đội mới chỉ ghi được 9 bàn thắng. Chân sút số 1 của ĐT Việt Nam cũng không để lại nhiều dấu ấn.

e02db87d5b41991fc050
Huỳnh Kesley sẽ góp mặt ở phần còn lại của V-League với tư cách cầu thủ. (Ảnh: Zing)

Lần gần nhất Huỳnh Kesley Alves thi đấu tại V-League đã cách đây 4 năm. Sau khi giải nghệ trong màu áo CLB TP. Hồ Chí Minh, cầu thủ nhập tịch đã tiến hành học bằng HLV và tham gia công tác huấn luyện tại đội chủ sân Gò Đậu.

Trong quá khứ, cựu cầu thủ nhập tịch này còn gắn liền với giai đoạn hoàng kim của Becamex Bình Dương khi cùng đội bóng này 3 lần lên ngôi vô địch vào các năm 2007, 2008 và 2014.

Không chỉ đăng ký Huỳnh Kesley Alves vào danh sách thi đấu ở phần còn lại của V-League, Becamex Bình Dương còn ký hợp đồng với HLV Phan Bá Hùng và Lư Đình Tuấn. Hai vị chiến lược gia này sẽ có nhiệm vụ làm trợ lý cho HLV Đặng Trần Chỉnh.

Ở trận đấu tiếp theo, Becamex Bình Dương sẽ đón tiếp CLB Topenland Bình Định trên sân nhà. Đình Trọng và các đồng đội cũng không có được phong độ tốt khi để thua hai trận đấu liên tiếp.

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
v-league becamex bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo